Kiều nữ Ngọc Lan bất ngờ "tố" bạn trai trẻ của Cát Phượng đi ăn cùng không trả tiền

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Bình, Ngọc Lan tiết lộ đi ăn với 'diễn viên trăm tỷ' Kiều Minh Tuấn mà hai vợ chồng vẫn phải bỏ tiền túi ra thanh toán.

Có thể nói, "Em chưa 18" là bộ phim Việt có sức hút lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ vậy, tên tuổi của 2 diễn viên chính Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn nổi như cồn. Điều này, đồng nghĩa với việc Kiều Minh Tuấn đắt show quảng cáo và kiếm được nhiều tiền hơn trước. Tuy nhiên, khi đi ăn với bạn bè, Kiều Minh Tuấn lại bị "tố" không trả tiền.

ngoc-lan-to-kieu-minh-tuan-di-an-cung-khong-chiu-tra-tien 1

 Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn

Theo đó, khi Kiều Minh Tuấn đăng ảnh trên trang cá nhân, vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan vào nhắc nhở chuyện tiền nong. Thanh Bình trêu rằng đi ăn với "diễn viên trăm tỷ" và vợ chồng anh phải trả tiền. Tuy nhiên Kiều Minh Tuấn nói rằng do mình bị mất thẻ.

ngoc-lan-to-kieu-minh-tuan-di-an-cung-khong-chiu-tra-tien 2

 Kiều Minh Tuấn bị vợ chồng Ngọc Lan "tố" đi ăn không chịu trả tiền

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và đóng các phim Scandal 2, Bụi đời Chợ Lớn, Lộc phát, Nắng... nhưng khán giả mãi không nhớ được tên anh. Đến tận phim Em chưa 18 gần đây, Kiều Minh Tuấn mới tỏa sáng.

ngoc-lan-to-kieu-minh-tuan-di-an-cung-khong-chiu-tra-tien 3

 Vợ chồng Ngọc Lan chụp hình cùng Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng

 Có thể nói, gặp gỡ rồi yêu Cát Phượng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Kiều Minh Tuấn. Bà mẹ một con tiết lộ, bạn trai từng suýt bỏ nghề vì mãi lận đận. Thành công mà Kiều Minh Tuấn đang có là kết quả từ sự đóng góp rất lớn từ tình yêu, sự kiên trì và những lời khuyên chân thành của Cát Phượng. Thế nhưng, “cô Cát” lại chẳng cần anh phải đền đáp gì hay hứa hẹn gì. Chính nữ diễn viên cũng khẳng định rằng sẽ không quá đau buồn nếu có ngày hai người rời xa nhau. Thậm chí còn khẳng định mình sẽ đứng ra lo hôn lễ cho anh nếu “duyên không thành”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link