Ngọc Trinh diện đầm 2 dây hững hờ nói chuyện yêu

( PHUNUTODAY ) - Diện chiếc váy 2 dây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh cô tạo dáng quyến rũ khiến các đấng mày râu khó có thể rời mắt.

ngoc-trinh 1

Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi "điêu đứng" khi đăng tải cô diện đầm 2 dây đỏ sexy hút mắt.

ngoc-trinh 2

Ngoài những hình ảnh mặc bikini phô diễn đường cong thu hút mọi ánh nhìn, Ngọc Trinh không ít lần khiến cộng đồng ngẩn ngơ vì loạt ảnh được cô chia sẻ hàng ngày.

ngoc-trinh 3

Mới đây, người đẹp 28 tuổi có đăng tải dòng trạng thái cô viết về tình yêu. "Đối diện với tình yêu, yêu là yêu, không yêu là không yêu. Lúc lạnh lùng sẽ rất lạnh lùng, khi mềm yếu lại rất mềm yếu. Những người như vậy dễ bị tổn thương nhưng sẽ không dai dẳng" - Ngọc Trinh chia sẻ. Đi kèm với chú thích này, "nữ hoàng nội y" khoe hình ảnh cô thả dáng táo bạo khi để trễ hững hờ một bên dây của chiếc váy gây sự chú ý.

ngoc-trinh 4

Cô cũng được nhiều người thừa nhận là một trong những mỹ nhân mặc đẹp và chuộng mốt váy hai dây trong làng giải trí Việt.

ngoc-trinh 7

Là một người mẫu nên Ngọc Trinh luôn rất quan tâm tới sắc vóc của mình. Không chỉ chịu khó đi spa chăm sóc sắc đẹp mà cô nàng này còn rất chăm chỉ luyện tập thể dục.

ngoc-trinh 5

Việc tập gym đều đặn giúp cho cô không chỉ giữ được phom dáng siêu chuẩn mà còn có được tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh để đáp ứng cường độ công việc cao.

ngoc-trinh 6

Hiện nay, ngoài việc làm người mẫu, Ngọc Trinh còn kinh doanh một trung tâm spa của riêng mình nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn