Kiều nữ quyến rũ làm công nhân thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt ảnh mới, kiều nữ lai xinh đẹp hóa thân thành công nhân cực gợi cảm và quyến rũ.

(Tự trang điểm)- Tất nhiên tinh dịch của chồng chứa nhiều dinh dưỡng và giúp chống lão hóa tối ưu cho da. Nhưng phải lưu ý một điều kiện là anh xã hoàn toàn khỏe mạnh và không bị nhiễm bất cứ căn bệnh nào.



Mới đây, trong một chuyến nghỉ mát cùng đồng nghiệp tại Đà Nẵng, khi mấy chị em buôn chuyện về mấy cách làm đẹp da siêu nhanh siêu hiệu nghiệm thì một đồng nghiệp đã tỏ ra cực kỳ dạn dày khi chia sẻ cách làm đẹp bằng chính tinh trùng khỏe mạnh của chồng.

Theo như chị đồng nghiệp của mình chia sẻ thì muốn làm đẹp cho da một cách nhanh chóng nhất, hãy dùng tinh dịch  tươi của chồng bôi lên mặt trước khi đi ngủ. Sau đó cứ để mặt nạ tinh dịch qua đêm. Đến sáng ra khi rửa mặt, mọi người sẽ cảm nhận được da căng mịn như da em bé.

Chị ấy nói rằng chị ấy đã dùng biện pháp “của nhà trồng được” này 1 năm nay. Tuy nhiên chị ấy còn ngại chia sẻ vì nhiều người có thể khi nghe đã thấy kinh hãi và không tin thực hư cách làm đẹp này của chị. Song quả thực, chị làm vậy thường xuyên tuần ít nhất 1 lần. Nói chung tùy theo số lần chị tận thu được tinh dịch của chồng.

Ảnh MH
Muốn làm đẹp cho da một cách nhanh chóng nhất, hãy dùng tinh dịch tươi của chồng bôi lên mặt trước khi đi ngủ. Sau đó cứ để mặt nạ tinh trùng qua đêm. Đến sáng ra khi rửa mặt, mọi người sẽ cảm nhận được da căng mịn như da em bé.

Chị còn kể rằng, nếu như chị em nào không đắp tinh dịch tươi thì có thể đắp tinh dịch với hỗn hợp các mặt nạ làm đẹp quen thuộc khác như: cám gạo, dưa chuột, khoai tây cũng khiến da dẻ  căng mịn và rất mịn màng.

Mình cũng thấy lạ lắm. Mình cũng lập gia đình và làn da khá nhiều nhược điểm. Nghe chị đồng nghiệp nói vậy, mình ham hố quá. Mình rất hóng vụ làm đẹp này song mấy hôm rồi đi nghỉ mát về vẫn chưa đủ can đảm áp dụng.

Hôm qua, chị ấy lại vừa gọi điện hỏi tranh thủ cuối tuần này, vợ chồng làm mới mình khi yêu thì chừa lại một ít tinh dịch của anh xã để làm đẹp thử coi. Vì đây thực sự là biện pháp làm đẹp hiệu quả, lại không tốn kém một ít chi phí nào.

Chị ấy còn nói, trong tinh dịch có rất nhiều dưỡng chất và vitamin làm đẹp cho da. Trong đó, đáng chú ý phải kể tới kẽm, vitamin C. Những thành phần này giúp làn da bạn hồi sinh và trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Chị đồng nghiệp còn lưu ý nhỏ, tất nhiên tinh dịch của chồng có chứa nhiều dinh dưỡng và có thể giúp chống lão hóa tối ưu cho làn da. Nhưng phải lưu ý một điều kiện là anh xã hoàn toàn khỏe mạnh và không bị nhiễm bất cứ căn bệnh nào.

Mình đang muốn áp dụng đây nhưng còn nấn ná quá. Không biết đã chị em nào áp dụng làm đẹp bằng chính tinh dịch của anh xã chưa? Còn mình đang có kế hoạch bắt anh xã tự chiết xuất và vắt cho kiệt đây. Mình cũng bắt đầu quyết thử nghiệm rồi.
 

  • Thanh Hà
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn