Kiểu tóc dài gợn sóng rất được yêu thích mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc dài luôn mang tới cho các nàng vẻ nữ tính thướt tha. Hãy cùng Phụ nữ today khám phá những kiểu tóc dài hot nhất được yêu thích trong hè này nhé!

 Những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp phái đẹp trở nên gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Nếu sở hữu gương mặt dài, bạn nên kết hợp với tóc mái ngang uốn cúp.

6fff502cb0b7a6f86cfdb113b637a256

Chiều dài của tóc không chỉ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu mà còn giúp bạn dễ dàng làm sáng khuôn mặt và toàn bộ vóc dáng của mình. Tóc có thể được tạo kiểu hay để xoăn nhẹ tự nhiên đều khiến bạn tự tin xuất hiện trong mọi dịp.

Tóc xoăn dài gợn sóng đẹp 

Sành điệu như hot girl hàn quốc giúp nàng tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Tuy hiện nay xu hướng tóc ngắn đang lên ngôi nhưng không phải kiểu tóc dài sẽ trở nên lỗi thời, đặc biệt là các kiểu tóc dài uốn xoăn.

Với các cô nàng sành điệu yêu thích vẻ đẹp nữ tính thì không thể nào không biết đến kiểu tóc xoăn dài gơn sóng, với những lọn tóc xoăn to bồng bềnh giúp mái tóc suôn mượt ấn tượng đồng thời tôn lên vẻ ngoài kiều diễm của các nàng. Nếu bạn vẫn yêu thích kiểu tóc dài thì có thể chọn mẫu tóc xoăn dài gơn sóng này để thay đổi vẻ ngoài của bản thân đấy.

Tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

toc-uon-gon-song-cho-mat-tron

Tạo kiểu tóc hấp dẫn như Nhã Phương sẽ là một lựa chọn thông minh. Kiểu tóc này được uốn gợn cũng mái mưa tạo cảm giác khuôn mặt tròn trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Nó tạo cảm giác khuôn mặt cân đối, thon gọn hơn những kiểu tóc uốn khác.

toc-uon-gon-song-de-thuong

Tiếp theo là kiểu tóc mang lại một diện mạo dễ thương nhưng chỉ thích hợp cho những bạn có khuôn mặt dài. Với các lọn tóc uốn nhẹ và được biến tấu vô cùng sành điệu nó sẽ giúp khuôn mặt khoe hết các điểm ưu tú hoàn hảo nhất. Đây còn là kiểu tóc giúp cho mùa hè trở nên mát mẻ và thoải mái hơn đấy.

ad42c8ef6614fd1983a58185f91acece

Đây là điểu tóc mang lại vẻ nữ tính cho các bạn nữ. Với ưu điểm là tóc uốn nhẹ và lọn uốn thường cách chân tóc 10 cm đến hết đuôi tóc nên nhìn tóc đẹp tự nhiên và bồng bềnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link