Qua rằm tháng 7 âm lịch, 3 con giáp xui đủ đường, tiền bạc không cánh mà bay, tình duyên lận đận

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp xui xẻo dưới đây sẽ liên tục gặp phải điều không may cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm kể từ sau rằm tháng 7 âm lịch.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cũng thuộc một trong những con giáp cần đặc biệt cẩn trọng trong tháng cô hồn. Theo tử vi, những chú Gà trong tháng 7 âm lịch này cần tỉnh táo hơn khi làm những việc liên quan đến tiền, điển hình như khi gặp gỡ, kết giao với đối tác kinh doanh.

Đây không phải là tháng phù hợp để con giáp này tiến hành những kế hoạch, dự án lớn. Không được cát tinh soi chiếu, thiếu đi may mắn lại gặp phải sự ngáng đường của kẻ tiểu nhân nên tuổi Dậu khá chật vật trong tháng cô hồn.

qua-ram-thang-7-am-lich-3-con-giap-nay-gap-dai-han-cuc-lon-van-xui-bam-riet-khong-buong3

Tuổi Tỵ

Kể từ ngày 15/7 âm lịch, có hai vấn đề lớn mà người tuổi Tỵ phải đối mặt. Trước tiên, vận trình tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe. Người tuổi Tỵ nên lưu ý giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

Sau đó là các hung tinh tác động khiến tâm trí người sinh năm Tỵ trong tháng thời gian này dễ bị xáo trộn. Có thể bị sự đố kị, nghi ngờ làm mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu.

Cùng với đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Tỵ nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Tuổi Hợi

Bước qua rằm tháng 7 âm lịch, bản mệnh của người tuổi Hợi không tốt, cơ thể suy yếu dễ bị nhiễm tà khí khiến tình hình sức khoẻ trở nên tệ hơn.

Quý nhân chưa thấy xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh. Trong tháng này, tuổi Hợi dễ bị người khác hãm hại và chơi xấu. Trong công việc, bản mệnh nên tự mình gánh vác, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Chưa kể họ còn dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Sự rối loạn của tháng cô hồn khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Hợi có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn