Kim Hiền: Khán giả BNHV nhìn rõ nhất những vấn đề mờ ám!

17:16, Thứ tư 29/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Kim Hiền cảm thấy khó hiểu với tiêu chí cho điểm của ban giám khảo, Kim Hiền luôn đặt câu hỏi ban giám khảo chấm điểm về trang phục hay kỹ thuật nhảy!

(Phunutoday) - Chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) và hiện tại những nghi án về ban giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi đang là đề tài nóng được dư luận đặc biệt quan tâm.
[links()]
Diễn viên [[Kim Hiền]] là một trong những thí sinh của cuộc thi BNHV rời cuộc chơi rất sớm (đêm thi thứ 4) dù được nhiều khán giả yêu thích bình chọn. Tuy nhiên, chị vẫn liên tục dõi theo cuộc thi và chị có nhiều ấn tượng với bạn nhảy Thủy Tiên.
 
Mô tả ảnh.
Kim Hiền sẽ có mặt trong đêm chung kết BNHV
Kim Hiền cảm thấy Thủy Tiên luôn bị ban giám khảo chấm điểm khắt khe hơn những thí sinh khác mặc dù điệu nhảy đẹp, có kỹ thuật. Đặc biệt Kim Hiền cảm thấy khó hiểu với tiêu chí cho điểm của ban giám khảo, Kim Hiền luôn đặt câu hỏi ban giám khảo chấm điểm về trang phục hay kỹ thuật nhảy!

- Đêm chung kết BNHV chuẩn bị diễn ra, chị và người bạn nhảy Daniel sẽ chọn vũ điệu gì?

Kim Hiền: - Tôi rất vui vì được gặp lại khán giả cuộc thi BNHV, hiện tại tôi và bạn nhảy đang gấp rút luyện tập vũ điệu rumba để biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi.

Mặc dù, tôi và người bạn nhảy Daniel là cặp thí sinh chia tay sớm với BNHV nhưng tôi cảm thấy rất vui vì khán giả đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi cảm thấy mình được rất nhiều thứ từ cuộc thi này. Đặc biệt, tôi có thêm một người bạn thân là vũ công  Daniel, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, trò chuyện với nhau trên facebook.

PV: - Chị là một thí sinh rời cuộc chơi để lại cho khán giả rất nhiều tranh cãi, khán giả cho rằng Ban giám khảo BNHV không công bằng với chị. Chị có cảm thấy khán giả nhận định đã đúng, chị bị loại vì ban giám khảo quá khắt khe với chị?
DV Kim Hiền: - Thực ra mình không phải là một người khiêu vũ chuyên nghiệp nên cũng không hiểu tiêu chí chẩm điểm của ban giám khảo BNHV dựa vào tiêu chí nào.

Mục đích Kim Hiền tham gia BNHV là chỉ thi cho vui chứ không phải tranh dành thứ hạng. Mình dừng cuộc thi ở vòng thứ 4 là thấy hạnh phúc lắm rồi. Còn vấn đề ở bên trong ban tổ chức cuộc thi thì mình không thể nào nói được.
 
k1.jpg
Kim Hiền và bạn nhảy trong đêm thi thứ 4
- Chị cũng là một trong những thí sinh bị giám khảo [[Quang Dũng]] cho điểm thấp hơn những vị giám khảo khác, mặc dù Quang Dũng nhận chị là bạn thân. Chị có thấy gần đây, vị giám khảo này luôn đưa ra những nhận xét và cho điểm đối nghịch nhau?

Kim Hiền: - Mình không nói cụ thể, nhưng mình khẳng định ở cuộc thi nào cũng thế, khán giả là những người cực kỳ thông minh, họ rất tinh ý để nhận ra được tất cả những hành động bất thường ở bên trong cuộc thi.
- Một vấn đề khiến khán giả bực tức đó là hệ thống bình chọn qua tổng đài. Trước đây, chị cũng là một thí sinh BNHV được khá nhiều khán giả bình chọn, các fans hâm mộ của chị có phản ánh lại việc họ bình chọn cho chị nhưng bị tổng đài từ chối dù thời gian bình chọn chưa kết thúc?

Kim Hiền: -Trên facebook của mình, các fans phản ứng dữ dội về vấn đề này. Bản thân mình cũng vậy, khi còn dự thi, mình cũng tự nhắn tin bình chọn cho mình nhưng lại bị tổng đài từ chối, có lúc phải nhắn đi nhắn lại rất nhiều lần mới được tổng đài chấp nhận.
 
Mô tả ảnh.
Theo Kim Hiền dù có tài giỏi đến đâu cũng không thể lấp liếm được sự tinh tế của khán giả
Mình thấy rất khó hiểu, kể cả những người thân trong gia đình mình khi nhắn tin bình chọn cho mình cũng bị tổng đài từ chối. Trong khi thời gian bình chọn vẫn còn, vậy lý do tổng đài từ chối là vì sao? Bản thân mình cũng có nhiều thắc mắc về tổng đài bình chọn.

- Trong ba thí sinh lọt vào vòng chung kết BNHV: [[Thủy Tiên]] ,[[Thu Minh]], [[Nguyên Vũ ]]chị yêu thích thí sinh nào nhất? Chị dự đoán ai trong số họ sẽ giành chức vô địch của cuộc thi BNHV năm nay?

Kim Hiền: -Mình nghĩ, người nào có tài năng thì người đó sẽ chiến thắng. Trong ba thí sinh còn lại, mình yêu thích nhất là Thủy Tiên. Mình thấy sự nỗ lực của Thủy Tiên rất lớn, Thủy Tiên cũng là người có bản lĩnh, chăm chỉ luyện tập và kỹ thuật cũng rất tốt.

Qua các vòng thi, Thủy Tiên luôn bị ban giám khảo chê, rồi áp lực cũng rất nhiều nhưng Thủy Tiên vẫn vượt qua được và cống hiến những bài nhảy đẹp mắt.

- Chị có thấy oan ức cho Thủy Tiên khi nữ ca sĩ này liên tục bị ban giám khảo cho điểm thấp, mặc dù khán giả rất hài lòng với những bài nhảy của Thủy Tiên?

Kim Hiền: - Mình thấy Thủy Tiên là một trong những người chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc thi BNHV. Cô ấy luôn bị giám khảo chê và cho điểm thấp. Mình thấy như vậy là không công bằng với Thúy Tiên.
 
Mô tả ảnh.
Ban giám khảo cuộc thi BNHV chấm trang phục hay là chấm kỹ thuật khiêu vũ
PV: - Vậy những câu nhận xét từ Ban giám khảo như: lợi thế của Thủy Tiên là có thân hình gợi cảm, Thủy Tiên biết lựa chọn trang phục đẹp mắt và phù hợp với thân hình sexy... chị có thấy đây chỉ là những câu mà ban giám khảo đang an ủi Thủy Tiên hay không?

Kim Hiền: Tất cả những người dự thi không phải là những vũ công chuyên nghiệp nên mỗi khi họ thể hiện được những động tác khó thì nên khích lệ, động viên họ.

Xin chân thành cám ơn chị!
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc