Kim Lý đáp trả cực ngầu khi bị ví như "phụ kiện sống" suốt ngày theo chân Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên, nam diễn viên "Hương ga" đã có thái độ đáp trả anti-fan khi bị công kích.

Nam diễn viên "Hương ga" thường xuyên tháp tùng bạn gái trong các chuyến lưu diễn nước ngoài hoặc cùng nhau du lịch với gia đình hai bên. Với nhiều fan, đây là tình cảm ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho bạn gái.

Tuy nhiên, với nhiều anti-fan hành động này lại là cái gai trong mắt. Họ gọi Kim Lý là “phụ kiện sống” của "Nữ hoàng giải trí". Thậm chí có bài viết còn cho rằng, nam diễn viên tuột dốc sự nghiệp lẫn danh tiếng từ khi yêu Hà Hồ.

Empty
Hà Hồ và Kim Lý luôn sánh bước bên nhau khiến anti-fan không vừa mắt. Họ ví nam diễn viên là

Hà Hồ và Kim Lý luôn sánh bước bên nhau khiến anti-fan không vừa mắt. Họ ví nam diễn viên là "phụ kiện sống" suốt ngày bám chân Hà Hồ.

Không để bạn trai mang tiếng oan, Hà Hồ đã chia sẻ lý do người yêu điển trai thường xuyên xuất hiện cùng mình khi nhận phải câu hỏi từ một cư dân mạng: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”.

Kim Lý nói: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”. "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra hài lòng và tiếp lời bạn trai khi lần đầu tiên anh có thái độ "cứng" với anti - fan: “Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ”.

Trước đó, bất ngờ dính nghi án bầu bí chỉ vì một bức ảnh chụp chung cùng Kim Lý và Lí Quý Khánh, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức có câu trả lời cho fan hâm mộ bằng loạt động thái trên trang cá nhân của mình.

Empty
Empty

Cụ thể, trên instagram cá nhân, cô đăng tải hình ảnh diện áo crop-top khoe vòng eo thon thả không hề có dấu hiệu của chuyện mang thai cùng lời "thanh minh": "Em chưa có chi hết! Đừng nghi ngờ tội em.

Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha. Nghỉ lễ vui đi nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link