3 tướng phụ nữ "xấu đau xấu đớn" nhưng cực kỳ giàu có, chớ vội thẩm mỹ kẻo hết lộc đổi vận

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 3 nét tướng này trông thì không thẩm mỹ nhưng lại là nơi hút tiền bạc, tài lộc khiến vận mệnh luôn an nhàn sung sướng.

Ngón tay ngắn và to

Theo thầy tử vi thì người phụ nữ mà lại có bàn tay ngắn, các ngón tay thô thì quả thật khó lòng lọt vào mắt xanh của người khác. Thế nhưng những người sở hữu nét tuowngsn ày lại là người mang vận giàu sang, phú quý. Cuộc sống của họ luôn có quý nhân phù trợ, thành công trên mọi phương diện đặc biệt tiền bạc chất đống, công danh ngời ngời. Người này có xu hướng làm lãnh đạo mà còn làm to.

Phụ nữ sở hữu mông to đùi to là người giàu có

Phụ nữ sở hữu mông to đùi to là người giàu có

Đùi to mông nở

Một người phụ nữ sở hữu tướng đùi và mông to là tướng mà ít người ưa bởi nhìn vào đã cảm giác như người đó rất béo, không thon gọn. Nhưng đây lại là nét tướng của người phụ nữ có tốt chất lãnh đạo, quyền lực, chỉ tay năm ngón.

Những người đàn ông nếu lấy được người như vậy đảm bảo cuộc đời bạn chỉ ngồi trên đống vàng, sung túc, ung dung mà đếm tiền thôi nhé. Bạn sẽ được số mệnh vượng phu ích tử của vợ mình phò trợ khiến cho sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến, tiền bạc vào nhà như thác nước.

Mũi to cánh mũi nở số giàu có

Mũi to cánh mũi nở số giàu có

Mũi to cánh mũi nở

Tử vi chỉ rõ với những ngườ phụ nữ có tướng mũi to không phải là nét tướng đẹp, nhiều người còn muốn làm cho nó thon gọn, dài, cai hơn. Nhưng nếu bạn làm điều đó tức là bạn đã vô tình hất lộc của mình đi đừng vội vàng thẩm mỹ kẻo đổi vận. Thường những người có tướng mũi to, chóp mũi củ tỏi là người cực kì giàu có sau tuổi 30. Có thể lúc trẻ họ chưa giàu nhưng sau này họ sẽ đầy tiền, công danh thành đạt, người người kính nể cuộc sống an nhàn sung sướng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn