Kim Tae Hee chính thức xuất hiện, khoe nhan sắc cực phẩm dù đã 2 con

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp rạng ngời nhưng trên mặt lại để lộ khuyết điểm gây chú ý.

Ngày 29/11, Kim Tae Hee xuất hiện tại Seoul (Hàn Quốc) để tham dự sự kiện. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chính thức xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con thứ 2 cho nam tài tử Bi Rain. Ngay khi vừa xuất hiện, Kim Tae Hee đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo phóng viên và netizen. Nhiều người còn cho rằng bà xã Bi Rain là "bà mẹ 2 con đẹp nhất châu Á".

Tuy nhiên, một số người đã tinh ý phát hiện ra rằng mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thon gọn khi xưa. Bên cạnh đó, khuôn mặt nữ diễn viên, đặc biệt là phần mắt đã xuất hiện nếp nhăn.

Empty

Bà mẹ 2 con Kim Tae Hee diện váy trắng thướt tha, trang điểm nhẹ nhàng tham dự sự kiện tại Seoul.

Empty

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chính thức xuất hiện trước công chúng sau khi sinh tiểu công chúa thứ 2.

Empty

Mỹ nhân “Nấc thang lên thiên đường” nổi bật giữa sự kiện nhờ làn da trắng mịn và đôi mắt cười cuốn hút.

Empty

Nhiều người tinh ý phát hiện phần đuôi mắt của Kim Tae Hee xuất hiện nếp nhăn thấy rõ.

Empty

Vòng 2 của nữ diễn viên vẫn chưa thực sự thon gọn sau khi sinh con thứ 2. Dù vậy, nhiều netizen cho rằng Kim Tae Hee là “bà mẹ 2 con đẹp nhất châu Á” vì không phải ai sắp bước sang tuổi 40 cũng được như bà xã Bi Rain.

Empty

Kim Tae Hee rất được lòng người dân xứ Hàn nhờ lối sống kín tiếng, giản dị, không dùng chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi.

Trước khi trở thành phu nhân của người chồng nổi tiếng, tài năng Bi Rain, Kim Tae Hee đã là “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn. Từ khi xuất hiện trong bộ phim đầu tay Last Present, cô đã gây bão với nhan sắc trong sáng, thoát tục. Đến nay khi đã là trở thành bà mẹ 2 con, nàng Kim Tae Hee vẫn là tường thành nhan sắc khó thay thế được của xứ kim chi. Bạn có biết rằng tất cả bí quyết đều nằm ở làn da đẹp không tì vết của cô?

Làn da được xem là tiêu chuẩn đầu tiên của người Hàn khi đánh giá vẻ đẹp. Vì thế việc sở hữu một làn da sạch khoẻ tiêu chuẩn giúp Kim Tae Hee trở thành biểu tượng của phụ nữ Hàn về cái đẹp. Diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” chia sẻ da sạch là là một điều kiện tiên quyết để bạn có thể sở hữu một làn da hoàn hảo. Vì vậy, cô rất chú trọng bước làm sạch da hằng ngày. Nếu không chụp hình hoặc quay phim cô sẽ hạn chế trang điểm để làn da được nghỉ ngơi.

Kim Tae Hee đã thực hiện liệu pháp massage cho da mặt và cơ thể từ nhiều năm trước. Do khá đau đớn nên có chỉ thực hiện vài thao tác massage nhẹ nhàng để thư giãn và kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Massage không chỉ giúp da dẻ hồng hào hơn mà còn kích thích cơ thể đánh tan lớp mỡ thừa. Chính vì vậy, người đẹp họ Kim không chỉ có thể làn da hoàn hảo mà vóc dáng của cô cũng rất thon thả.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Kim Tae Hee vẫn duy trì được nhan sắc như thiếu nữ đôi mươi, tất cả là nhờ vào làn da hoàn hảo không tì vết của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn