Kim Woo Bin tái xuất sau gần 1 năm điều trị ung thư?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, đây chính là những hình ảnh mới nhất của Kim Woo Bin sau gần 1 năm điều trị ung thư.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau loạt ảnh chụp Kim Woo Bin rạng rỡ xuất hiện ở chốn công cộng. Theo đó, nam diễn viên diện sơ mi kẻ sọc, ôm hoa và quà của fan cũng như nở nụ cười tươi tắn đáp lại sự thân thiện từ phía người hâm mộ.

Empty
Kim Woo Bin tái xuất sau 1 năm điều trị ung thư?

Kim Woo Bin tái xuất sau 1 năm điều trị ung thư?

Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh mới nhất của Kim Woo Bin và cũng là lần đầu tiên anh lộ diện sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, không ít người cho biết những tấm hình trên là ảnh cũ được chụp trong chuyến thăm xứ chùa vàng của Kim Woo Bin hồi năm ngoái.

Kim Woo Bin tuổi 28 phát hiện mình mắc bệnh ung thư vòm họng. Nghe tin, ai ai cũng ngỡ rằng đây là một trò đùa vô nhân tính của giới showbiz, một giả định được thêu dệt từ những tờ báo lá cải nhan nhản ngoài kia. Nhưng không, đó là sự thật.

kim5-ngoisao.vn-w720-h720

Người ta nói, phim vận vào đời anh. Đúng là Kim Woo Bin đang gặp phải tình cảnh trớ trêu như nhân vật Shin Joon Young mà anh thủ vai trước đó. Cùng mắc bệnh hiểm nghèo và cũng có một cô gái yêu anh hết lòng giờ đây phải đau khổ vì anh, song may mắn hơn Shin Joon Young, anh còn cơ hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn