Kín đáo đã lâu, Angela Phương Trinh chính thức trở lại tham gia đại chiến bikini

( PHUNUTODAY ) - Tông màu neon đang trở thành hot trend làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, được các nhà thiết kế và mỹ nhân Việt săn đón.

Trào lưu neon trở lại “càn quét” thảm đỏ và show thời trang của các nhà mốt đình đám. Nhanh chóng “bắt trend” dàn sao Việt cũng sắm nhiều món đồ “không thể chói hơn” cho tủ đồ của mình.

Không chỉ thời trang dự sự kiện hay dạo phố, các người đẹp còn tận dụng triệt để trào lưu cho các thiết kế bikini. Đồ bơi với những tông màu rực rỡ như xanh nõn chuối, hồng, cam, vàng,… vừa khoe được làn da rám nắng vừa thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Empty

Sau thời gian im ắng, Angela Phương Trinh khoe dáng trong bộ bodysuit một mảnh cut out táo bạo. Thiết kế lệch vai càng làm cô nàng thêm thu hút.

Empty
Empty

Bộ cánh sắc màu khác của Angela Phương Trinh, sự kết hợp phá cách giữa hồng và cam neon “tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng”.

Empty

Trong bộ ảnh mới nhất, Thúy Diễm khoe dáng trong bikini một mảnh nổi bật. Trang phục màu vàng khoét hông cao, khoe trọn đường cong gợi cảm của “bà mẹ một con”.

Empty

Vợ Lương Thế Thành chọn mắt kính và vòng tay trắng đen bản lớn.

Empty
Empty

Team vàng của Cuộc đua kì thú cùng diện bikini một mảnh màu xanh dương. Nếu H’Hen Niê khoe là da nâu khoẻ khoắn thì Lệ Hằng khoe làn da trắng ngần.

Empty

Sĩ Thanh đậm chất mùa hè khi diện bikini hồng. Cô đội nón trong suốt cùng tông với trang phục, nước da trắng của người đẹp thêm nổi bật giữa nền cỏ xanh. Nhìn bức hình, fans phải thốt lên “ảnh này chill phết”.

Empty

Sau một thời gian tắm nắng, để có được làn da nâu khỏe mạnh, Quỳnh Anh Shyn đặc biệt phù hợp với thiết kế bikini neon tông xanh nõn chuối. Cô nàng nổi bật trên nền cát gợi cảm và bãi sao biển độc đáo.

Empty

Không cần đi biển, diện bikini thả dáng ở bồn tắm như Bảo Anh cũng đủ khiến “đốn tim” người hâm mộ. Bikini một mảnh khoét lưng sâu và hông cao tôn ba vòng gợi cảm của ca sĩ. Bảo Anh trông vẫn xinh đẹp với gương mặt mộc và mái tóc ướt.

Empty

Tú Hảo cũng nhanh chóng bắt trend với thiết kế màu cam. Dù bộ cánh khá rộng với cô nàng nhưng gương mặt xinh đẹp và thân hình “mình dây” đáng ngưỡng mộ vẫn khiến người xem thổn thức.

Vậy mới nói, không phải neon, nõn chuối là quê mùa. Nhìn dàn sao Việt gợi cảm và bắt mắt trong các bộ bikini, người hâm mộ tự tin thời trang Việt Nam chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link