Thoát mác "nghiện khoe thân", Angela Phương Trinh gây bất ngờ với vẻ dịu dàng tinh khôi khi đi lễ chùa

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bởi cô không còn nghiện khoe thân táo bạo như trước nữa.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh vừa khoe loạt ảnh cực kì giản dị khi diện đồ lam, trang điểm nhẹ nhàng đến chùa phụ giúp sư cô các công việc chuẩn bị cho đợt diễu hành nhân ngày Đại lễ. Nữ diễn viên cũng thân thiện chụp hình cùng các bạn trong Gia đình Phật tử tại chùa.

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả bắt gặp hình ảnh dịu dàng, tinh khôi của Phương Trinh tại chùa. Lâu nay, cô nàng chọn cách an yên và thanh tịnh khi tích cực tu theo con đường Phật pháp. Điều này đã giúp Phương Trinh ghi điểm trong mắt người hâm mộ vì cô nàng đã bớt điều tiếng so với trước đây.

4
1
3
Angela Phương Trinh đẹp giản dị đến chùa nhân Đại lễ Phật Đản

Angela Phương Trinh đẹp giản dị đến chùa nhân Đại lễ Phật Đản

Mong cho Angela Phương Trinh sẽ giữ cho mình hình ảnh đẹp mộc mạc, giản dị như thế này. Rõ ràng không cần màu mè, diêm dúa, người đẹp sinh năm 1995 vẫn gây ấn tượng tốt với khán giả. Quan trọng nhất là Angela Phương Trinh đã tìm được cho bản thân 1 chốn an yên trên con đường chay tịnh nơi cửa Phật.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, cô sinh năm 1995 tại TP.HCM và đã hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Trong sự nghiệp, Angela Phương Trinh đã ghi dấu tên tuổi với hơn 50 vai diễn lớn, nhỏ trong đó có cả những dự án điện ảnh lẫn truyền hình.

Sau này, cô lấn sân sang con đường ca hát, MC... nhưng không đạt được thành công như mong muốn. Dù có vị trí nhất định trong làng giải trí, song Angela Phương Trinh lại là người đẹp có đời tư khá ồn ào.

Năm 2018, Angela Phương Trinh thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng lên trang cá nhân.

Năm 2018, Angela Phương Trinh thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng lên trang cá nhân.

Bước qua giai đoạn ồn ào nhất, Angela Phương Trinh hiện tại đã là chủ sở hữu của căn nhà 5 tỷ, xế hộp đắt đỏ và bộ sưu tập hàng hiệu không thua kém ai trong showbiz. Tuy nhiên từ cuối năm 2018 cho đến nay, trang cá nhân của Angela Phương Trinh tràn ngập các triết lý về cuộc sống.

Đặc biệt, cư dân mạng còn đang lan truyền hình ảnh Angela Phương Trinh mặc đồ phật tử, đi chùa đọc kinh và duy trì chế độ ăn chay trường hàng ngày. Qua tìm hiểu được biết, Angela Phương Trinh suốt thời gian qua, Angela Phương Trinh và người thân hướng tới đạo Phật.

Bên cạnh tham gia các khóa tu, thiền dài ngày, cô cũng kết nối các phật tử để tham gia nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Sự thay đổi của Angela Phương Trinh khi bước sang tuổi 24 vừa khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link