King Kong Minh Tiệp tự tay cắt rốn cho con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 6/12, "công chúa" nhỏ nhà Minh Tiệp đã "oe oe" cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Phụ sản HN.

(Phunutoday) - Chiều ngày 6/12, "công chúa nhỏ" nhà Minh Tiệp đã "oe oe" cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Phụ sản HN.

Trong lúc Thùy Dương lâm bồn, Minh Tiệp luôn ở cạnh động viên, khích lệ tinh thần vợ. Đặc biệt, chàng diễn viên "Lập trình trái tim" đã xin bác sĩ tự tay cắt rốn cho cô "công chúa nhỏ". Chàng King Kong chia sẻ: "Tôi nghe người ta nói rằng, nếu người bố hoặc bất cứ ai trong gia đình cắt rốn lúc đứa bé chào đời, cũng có nghĩa họ trở thành người đưa bé bước vào cuộc sống. Bản thân tôi thì luôn mong sẽ cầm tay con, dìu dặt và bảo vệ con trong suốt cuộc đời".

Ngay từ lúc chào đời, "công chúa nhỏ" đã  khoe cặp chân dài, thẳng tắp, miệng xinh xinh của mẹ; mũi cao, mắt sâu giống y chang bố. Cô bé dễ thương nặng tới 4,2 kg và có cái tên rất dịu dàng Nguyễn Phạm Minh Thuỳ, ghép từ họ và tên đệm của hai bố mẹ, Nguyên Minh Tiệp - Phạm Thuỳ Dương. Chàng King Kong  giải thích, cái tên Minh Thùy xuất phát từ mong muốn của hai vợ chồng rằng, con gái khi lớn lên sẽ thông minh và thùy mị.

Minh Tiệp và người Thuỳ Dương tổ chức hôn lễ vào ngày 12/6, tại Trung tâm Hội nghị QG (HN)
Minh Tiệp và người Thuỳ Dương tổ chức hôn lễ vào ngày 12/6, tại Trung tâm Hội nghị QG (HN)

Làm bố ở tuổi 35, Minh Tiệp rất tự tin khi anh đủ chín chắn và tài chính để có thể chăm sóc, nuôi dưỡng con gái. Từ khi vợ mang bầu, Minh Tiệp đã mua rất nhiều sách chăm sóc trẻ sơ sinh về đọc. Chính vì thế, dù lần đầu lên chức nhưng Minh Tiệp đã có thể thay tã, pha sữa cho con. Tối qua, anh tự tay pha sữa cho con bú và ngắm nhìn con chìm vào giấc ngủ.

Sau ca sinh thường, sức khỏe Phạm Thùy Dương - người đẹp Hoa hậu VN 2010 và em bé đều sớm ổn định. Minh Tiệp dự định đón vợ con về nhà trong 1-2 ngày tới.

Thêm một niềm vui nữa cho Minh Tiệp khi trong ngày con gái chào đời, bộ phim truyền hình Vòng tròn cạm bẫy mà anh đảm nhận vai phản diện đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV1 vào lúc 20h hàng ngày. Anh hào hứng khoe: "Tôi đã cho con xem phim nhưng bé không thèm để ý mà nheo mắt, quay đi. Không biết bé có gen điện ảnh như bố không nữa!"

Thùy Dương vác bụng bầu khệ nệ đi dự sự kiện cùng chồng
Thùy Dương vác bụng bầu khệ nệ đi dự sự kiện cùng chồng

Minh Tiệp và người đẹp Phạm Thùy Dương kết hôn vào ngày 12/6/2011 sau một năm yêu nhau. Mặc dù hơn vợ đến 14 tuổi nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được đúng "một nửa" của riêng mình.

  • Ngọc Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn