Kinh hoàng: Người phụ nữ đẻ ra… tắc kè?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đỡ đẻ cho một phụ nữ trẻ tuổi, y tá đã phát hoảng bởi đó không phải là đứa trẻ mà là con tắc kè.

Đó là cô Debi Nubatonis ở thành phố Kupang, Indonesia. Cụ thể, khi có dấu hiệu chuyển dạ, Nubatonis không đến bệnh viện vì cách nhà quá xa. Thay vào đó, cô đã gọi nữ hộ sinh tên Jospehine Wad đến để hỗ trợ cô sinh con. Wad thấy một con tắc kè với dịch nhầy và máu bao phủ khắp cơ thể. Điều đáng nói là Debi Nubatonis vẫn có những dấu hiệu mang thai trong suốt 8 tháng qua.

Mô tả ảnh.
Nữ hộ sinh Jospehine Wad đang cầm trên tay em bé "tắc kè".

Lý giải về việc kỳ lạ này, nhiều người cho rằng có thể con tắc kè đã trèo lên bàn đẻ khi không ai nhìn thấy. Một số người khác lại nghĩ Debi Nubatonis mắc hội chứng mang thai giả - căn bệnh khiến phụ nữ tin mình có thai nhưng sự thật không hề có em bé. Thậm chí, những người hàng xóm còn đồn rằng gia đình Debi Nubatonis dùng phép thuật "phù thủy".

Trưởng khoa bệnh viện gần thành phố Kupang, Indonesia, khẳng định: “Con tắc kè chỉ là một trò đùa. Khoa học đã chứng minh việc con người sinh ra một loài khác là điều không thể".

Tuy nhiên, thông tin người phụ nữ đẻ ra tắc kè vẫn gây xôn xao dư luận đến mức các nhà chức trách ở Indonesia phải phát động một cuộc điều tra chính thức. Kết quả của cuộc điều tra sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT