Kwon Sang Woo nhập viện khẩn cấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Cường độ làm việc quá cao cộng với vết thương chân trái tái phát đã khiến cho Kwon Sang Woo phải trở về nước và nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.

(Phunutoday) – Cường độ làm việc quá cao cộng với vết thương chân trái tái phát đã khiến cho Kwon Sang Woo phải trở về nước và nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.
[links()]
Quản lý của diễn viên Kwon Sang Woo cho biết, nam diễn viên phải nghỉ ngơi hết tháng 10 để bó bột và điều trị. Chỉ khi nào Kwon khỏe hẳn thì anh sẽ xuất hiện trở lại, có thể khi bộ phim quay cùng diễn viên Thành Long “12 Chinese zodiac heads” thì Kwon Sang Woo mới trở lại phim trường.

Diễn viên Kwon Sang Woo đang tham dự một sự kiện ở Singapore nhưng vào tối 19/9, sức khỏe anh có dấu hiệu đi xuống và phải lên máy bay gấp về Hàn Quốc và nhập viện ngay khi xuống sân bay.
 
Vào ngày 4/2/2010, Kwon Sang Woo đã phải nhập viện vì bị thương khi thực hiện một cảnh quay chiến đấu trong bộ phim điện ảnh “Into The Gunfire". Trong cảnh quay nguy hiểm này, Kwon Sang Woo phải lăn trên mặt đất để tránh đạn của quân địch nhưng không may, mặt của Kwon Sang Woo bị va vào mặt đất quá mạnh và khiến má anh sưng to. Ngay sau đó, anh được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Không những bị sưng má, Kwon Sang Woo còn cho biết anh cảm thấy rất đau răng và đã phải đến khám nha sĩ.
 
Trong quá trình quay phim “Pain”, diễn viên Kwon Sang Woo cũng bị tai nạn bị đứt dây chằng ở chân khi đang thực hiện cảnh quay nhảy từ mái nhà xuống đất. Dù bị thương nhưng Kwon Sang Woo đã không hề kêu ca phàn nàn gì và còn cố gắng chịu đau để hoàn thành nốt cảnh quay cho kịp tiến độ công việc. Và trùng hợp thay, các cảnh tiếp theo anh phải tập tễnh và trùng với ý đồ của đạo diễn.
  • Hạnh Phúc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn