Kỳ diệu, đàn cá heo cứu VĐV khỏi hàm cá mập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một vận động viên bơi lội người Anh đã may mắn thoát khỏi sự tấn công của cá mập nhờ sự hộ tống của đàn cá heo.

Theo đó, khi đang tham gia một cuộc bơi qua eo biển Cook ở New Zealand kéo dài 8 tiếng 36 phút, Walker hốt hoảng bởi một con cá mập khủng có chiều dài đến 2m áp sát mình. Vận động viên người Anh tưởng như đã bị con cá mập tấn công và đối diện với viễn cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, thật may là sự xuất hiện của một đàn cá heo đã tạo nên lớp vỏ bọc bảo vệ Walker. Được biết, một đàn cá heo khoảng 10 con đã bơi cùng vận động viên này trong 1 giờ đồng hồ.

Mô tả ảnh.
Đàn cá heo luôn bơi bên cạnh bảo vệ VĐV Adam Walker khỏi hàm cá mập khủng.

Thực ra, đàn cá heo chủ động bảo vệ anh khỏi cuộc tấn công của con cá mập hay chỉ muốn cùng bơi với Walker vẫn chưa được làm rõ nhưng vận động viên bơi lội này vẫn cảm thấy mình may mắn vì sự xuất hiện của chúng. “Tôi đã cùng bơi với cá heo trong hơn 1 giờ. Tôi nghĩ  chúng đã bảo vệ mình khỏi sự tấn công của con cá mập. Mọi chuyện sẽ rất tệ nếu thời điểm đó không có sự xuất hiện của chúng” Walker chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT