Tin lạ nhất tuần: Nữ diễn viên có bộ ngực tự nhiên cực khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên có bộ ngực tự nhiên cực khủng, "nữ sinh" nổi tiếng nhất Nhật Bản là đàn ông hay siêu mẫu ngoại cỡ được trả tiền để đè bẹp đàn ông... là những tin lạ nhất tuần qua.

1. Nữ diễn viên lồng tiếng Nhật Bản có bộ ngực tự nhiên siêu khủng

Mô tả ảnh.
Bộ ngực khủng tự nhiên của Miki Shin.

Mika Hoshima, 31 tuổi, nghệ danh Miki Shin là một nữ diễn viên lồng tiếng kiêm người mẫu cosplay người Nhật. Cô không chỉ nổi tiếng nhờ ngoại hình trẻ trung so với tuổi thật của mình mà còn nhờ vòng 1 lớn bất thường.

Mặc dù chỉ có chiều cao 1m58 nhưng Miki lại sở hữu thân hình khá mập mạp, tỷ lệ thuận với bộ ngực "khủng" cup P. 

Trong khi nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, bộ ngực của Miki là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô khẳng định, vòng 1 của cô hoàn toàn là tự nhiên.

2. Người đàn ông kỳ quặc hẹn hò với bạn gái hình nộm

Mô tả ảnh.
Anh Mori đang ăn cùng bạn gái - cô người nộm Lisako.

Showta Mori, một nhà phát minh và nghệ sĩ biểu diễn người Nhật, đã tạo ra cô "người yêu" hình nộm có tên Lisako từ những chai nhựa vứt đi. Trong một đoạn video trên Youtube, Mori đã cho thấy quá trình anh tạo ra hình nộm và cả cuộc hẹn hò kỳ quặc với Lisako.

Sau khi cùng nhau ăn mỳ ống, anh Mori và cô người yêu hình nộm Lisako cùng nhau làm bài trắc nghiệm tâm lý về độ thấu hiểu nhau. Tiếp đó, họ cùng nhau đi chơi bằng xe ô tô.

Buổi hẹn hò của cặp đôi kỳ lạ cũng lãng mạn như các đôi tình nhân khác. Họ cùng đi bộ, cùng nhau ăn các món ăn địa phương. Tuy nhiên, buổi hẹn hò của Mori và Lisako đã bị gián đoạn khi cảnh sát thấy nghi ngờ và đưa Mori đi thẩm vấn.

3. "Nữ sinh" nổi tiếng nhất Nhật Bản là đàn ông

Ông Hideaki Kobayashi bắt đầu mặc như nữ sinh trung học từ cách đây ba năm. Ông từng là một kỹ sư máy tính và một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Mô tả ảnh.
Hideaki Kobayashi đã trở thành cô "nữ sinh" nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào.

Người đàn ông khoảng 50 tuổi với cái đầu hói và bộ râu rậm thường tỏ ra rất nhí nhảnh trong bộ đồng phục nữ sinh.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên CNN, ông Kobayashi cho biết: "Tôi chỉ muốn mặc gì đó để khiến mình trông dễ thương hơn trong mắt mọi người".

Sau nhiều lần xuất hiện giữa đường phố Tokyo (Nhật Bản), ông đã trở thành cô "nữ sinh" nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào.

4. Siêu mẫu ngoại cỡ được trả tiền để đè bẹp đàn ông

Mô tả ảnh.
Cô Amanda Soule phục vụ những quý ông có sở thích kỳ quái: được phụ nữ béo hành hạ.

Với chiều cao 190cm, cân nặng 127kg và bộ ngực cỡ đại 44DD, cô Amanda Soule trở thành đối tượng quan tâm hàng đầu của những quý ông có sở thích kỳ quái: được phụ nữ béo hành hạ.

Cô đã làm công việc này hơn 10 năm nay và có nguồn thu nhập khá ổn định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT