Kỳ Hân khoe bụng bầu đã “vượt mặt”, dọa “đấm” Mạc Hồng Quân vì mua đồ không xin phép

( PHUNUTODAY ) - Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, Kỳ Hân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp khiến khối người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kỳ Hân đã cập nhật ảnh bầu bí của mình. Điều đáng nói, dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng người đẹp vẫn sở hữu sắc vóc gọn gàng, tràn đầy nét trẻ trung, xinh đẹp. Trong ảnh, bà xã Mạc Hồng Quân diện chiếc váy bầu hai dây, khoe bờ vai trần mảnh mai, xương quai xanh quyến rũ.

Empty

Kỳ Hân xinh đẹp trong thời gian mang bầu

Dẫu thời gian này, Kỳ Hân không ở gần chồng nhưng cô vẫn biết cách "quản lý" Mạc Hồng Quân khiến dân mạng cười ngả nghiêng. Cụ thể, khi Mạc Hồng Quân đăng ảnh sống ảo đi uống cà phê, Kỳ Hân đã tinh ý nhận ra chồng mới tậu giày, áo mới. Sau khi tra hỏi, cô nàng còn trêu đùa sẽ cho chồng "cái đấm" vì dám mua đồ không xin phép.

Empty
Empty

Kỳ Hân "quản" ông xã Mạc Quân từ xa

Được biết, sau 4 năm chung nhà, Kỳ Hân đang mang thai con thứ 2 cho ông xã Mạc Hồng Quân. Nàng WAGs đã sang Cộng hòa Czech sống cùng bố mẹ chồng để chuẩn bị cho kỳ sinh nở. Theo tiết lộ của cặp đôi, thành viên thứ 4 trong gia đình sẽ là một bé trai, là 'cạ nghịch' với con trai cả Mạc Xuân Phúc.

Empty

Hiện tại, Kỳ Hân đang mang thai con thứ 2 cho ông xã Mạc Hồng Quân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link