Vì trả thù đồng nghiệp, MC Cát Tường kể bị triệu tập lên Sở Văn hóa Thông tin, đuổi khỏi Nhà hát

( PHUNUTODAY ) - “Tôi phải cùng ba mẹ đến tận nhà người đưa ra quyết định đó để quỳ lạy, khóc lóc các kiểu, nhưng không được vì văn bản đã gửi lên Sở” - MC Cát Tường nói.

Mới đây nhất, trên chương trình truyền hình, MC Cát Tường đã có những phút trải lòng về lần đầu tiên phạm lỗi nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất. Theo lời của nữ MC, sự việc diễn ra vào lúc cô đang là diễn viên biên chế của Nhà hát kịch thành phố, hay đi diễn phục vụ bà con cùng những nghệ sĩ có tiếng tăm như Trịnh Kim Chi, Vân Anh, Tuyết Thu,...

Empty

Dù khả năng được đánh giá cao song Cát Tường luôn bị lép vế trước một người không có triển vọng, giống như hotgirl thời bây giờ. “Lúc đó, tôi rất cay một người trong Nhà hát và lên kế hoạch trả thù. Thiếu chút nữa là tôi lụi bại sự nghiệp vì việc trả thù này.

Người đó không nằm trong biên chế Nhà hát, nhưng rất triển vọng, giống như kiểu hot girl bây giờ. Tôi không hiểu sao mọi người lại ưu ái cô gái ấy, nên rất ganh tị, bực bội.

Rõ ràng tôi là diễn viên biên chế, nhưng Nhà hát lại không giao vai trong vở kịch cho tôi, mà toàn giao cho cô gái ấy, dù cô ta là người ngoài, lại diễn dở hơn tôi.

Tôi tức lắm, không hiểu sao cô ta lại được giao nhiều vai ngon hơn tôi. Tôi ghim cô ta và ghim luôn cả Nhà hát.”- Cát Tường kể lại.

Empty

Sự tức giận dồn nén nhiều ngày, cuối cùng đến một hôm, Nhà hát bất ngờ xảy ra sự cố vì nhân vật kia có vai diễn chính nhưng bận chuyện đột xuất không thể tới. Là người được chỉ định thay thế, Cát Tường không từ chối mà vẫn trang điểm như thường, định bụng tới giờ diễn sẽ bí mật đi về để trả thù. "Tại sao mình phải diễn? Bây giờ Nhà hát mới cần đến mình sao? Tại sao mình là diễn viên của Nhà hát, sống chết vì Nhà hát, ngồi trực chờ, bảo làm gì là đó, mà lại bị đối xử thua người ngoài? Đến giờ Nhà hát mới sáng mắt ra".

Empty

Tuy nhiên, vở kịch đó vẫn diễn ra bình thường với sự xuất hiện của một diễn viên già hoá trang thành trẻ để thay thế. Nhưng chuyện chưa dừng ở đó khi 3 ngày sau, Cát Tường bất ngờ nhận được giấy triệu tập của Sở Văn hoá Thông tin. Thậm chí, giám đốc Nhà hát còn yêu cầu kỉ luật Cát Tường dưới mọi hình thức, cấm tham gia bất kì các loại hình hoạt động nghệ thuật.

Nghe tới đây, nữ MC mới thật sự thấy lo sợ, cô cùng bố mẹ đến nhà cô gái kia quỳ lạy, xin lỗi nhưng cũng không giải quyết được gì vì văn bản đã gửi lên Sở. May mắn thay, lãnh đạo ở Sở lên tiếng xin cho sự việc được giải quyết nội bộ:"Thôi, chúng nó còn nhỏ, hai cô đào hát có bao giờ ưa nhau. Mấy cái này giải quyết nội bộ được rồi, đưa lên đây làm gì".

Empty

Nhưng sau đó, cô vẫn bị Nhà hát đưa về xử lí và bị hạch tội. Cuối cùng, Cát Tường đã bị đuổi. Đây được xem là cột mốc ảnh hưởng rất nặng đến suy nghĩ và sự nghiệp của nữ MC.

Được biết, Cát Tường sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua những bộ phim truyền hình Việt Nam. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của cô như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí... Ngoài sự nghiệp diễn viên, Cát Tường còn là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của chương trình Bạn muốn hẹn hò, mai mối cho nhiều cặp đôi. Tuy “mát tay” se duyên cho nhiều cặp đôi nhưng đường tình duyên của Cát Tường khá lận đận. Sau hơn 15 năm tan vỡ cuộc hôn nhân đầu, cô vẫn lẻ bóng, làm mẹ đơn thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link