Kỳ lạ: Bé sơ sinh cứu sống mẹ đang nguy kịch nhờ tiếng khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Ở đâu đó trong cơn mê cô ấy vẫn nghe thấy con mình. Rylan đã cứu sống mẹ”,cô y tá Manus xúc động.

Shelly Cawley một người phụ nữ (23 tuổi), ở Bắc Carolina – Mỹ đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau khi sinh mổ. 

Chồng cô là Jeremy được khuyên nên chuẩn bị tinh thần từ biệt vợ sau 4-5 tiếng đồng hồ nữa. “Các bác sĩ cho biết, họ đã làm tất cả mọi thứ có thể”. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Đúng lúc đó y tá Ashley Manus đề nghị Jeremy cho bé Rylan tiếp xúc với mẹ. "Chúng ta đều biết tiếp xúc da kề da rất có ích cho trẻ sơ sinh, vậy tại sao lại không thử với người mẹ", nữ y tá giải thích.

Ngay sau đó, bé gái Rylan liền được đưa đến chỗ Shelly đang nằm. Bé áp vào ngực mẹ và ngủ ngay khiến Jeremy phải cố làm cho con khóc. Điều kỳ diệu đã xảy ra: Khi tiếng khóc của Rylan vang lên, Shelly dần dần tỉnh lại. Người mẹ lấy lại ý thức, bắt đầu phục hồi và chỉ vài ngày sau cô đã có thể ngồi dậy.

 “Ở đâu đó trong cơn mê cô ấy vẫn nghe thấy con mình. Rylan đã cứu sống mẹ”,cô y tá Manus xúc động.

Giờ đây Shelly đã hoàn toàn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chồng và con gái. Nhớ lại sự việc, người mẹ chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đã tỉnh dậy sau khi mắc kẹt giữa cơn mơ và hiện thực. Tôi nhớ nhìn Rylan và thấy con là đứa bé xinh đẹp nhất thế gian này.”

Kỳ lạ người có lông sắt
Cô Noorsyaida, 40 tuổi, một giáo viên mầm non tại Indonesia phát hiện ra sợi lông sắt đầu tiên mọc ra từ cơ thể của mình vào năm 20 tuổi.
 
Sốc: Phát hiện con lợn có thịt màu xanh da trời
Sau khi xẻ thịt con lợn họ phát hiện ra một màu xanh bất thường dưới lớp da của nó.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT