HOT: Rò rỉ clip cãi vã, "tố cáo" cuộc hôn nhân Thu Trang – Tiến Luật đang bên bờ vực thẳm?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh quay trộm Tiến Luật chỉ thẳng tay, to tiếng với Thu Trang đang lan truyền chóng mặt, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tổ ấm của cặp đôi.

Mới đây, một đoạn clip được cho là quay lén cảnh vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật to tiếng với nhau đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, có thể thấy Tiến Luật khá bực tức, liên tục nói lớn tiếng và chỉ tay về phía Thu Trang.

Clip Tiến Luật đang to tiếng với Thu Trang được quay trộm.

Liên hệ với đại diện truyền thông của cặp đôi, người này từ chối đưa ra lời bình luận. Phía Thu Trang - Tiến Luật cũng chưa có phản hồi chính thức về sự việc này. Đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, nghi vấn cặp đôi rạn nứt tình cảm rộ lên.

Thời gian gần đây, họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án điện ảnh cũng như gameshow nổi tiếng. Tiến Luật và Thu Trang thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ và hành động ngọt ngào.Trước đó ít ngày, tại một buổi gặp gỡ người hâm mộ vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật  không ngần ngại "khoá môi" nhau nồng cháy trước sự chứng kiến của hàng trăm fans.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khoá môi tình tứ (hôm 5/8 vừa qua).

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khoá môi tình tứ (hôm 5/8 vừa qua).

Dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Thu Trang từng chia sẻ: “Bảy năm cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió, nhưng nhìn lại, chúng ta vẫn được nhiều hơn mất, chồng nhỉ. Thôi thì chúng ta hãy tiếp tục chung tay vì tình yêu của mình, vì cả gia đình này nhé chồng. Ở bất cứ nơi nào trên thế giới này cũng được, miễn là phải ở chung với nhau nhé!”

xuat-hien-doan-clip-vo-chong-danh-hai-thu-trang---tien-luat-cai-nhau-12-1533796553-850-width1000height738

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào ngày 11/11/2011 sau gần 5 năm yêu nhau. Đến nay họ đã kết hôn được 7 năm và đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Cặp đôi đã gắn bó với nhau từ khi chưa nổi tiếng, vất vả tìm kiếm chỗ đứng trong nghề. Để có được thành công như hôm nay, cả 2 đã phải trải qua nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhiều năm gần đây, cái tên Tiến Luật liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh lớn, gameshow truyền hình. Nhiều người nói rằng, Tiến Luật thành công như ngày hôm nay một phần cũng nhờ có vợ - diễn viên hài Thu Trang bên cạnh, là hậu phương vững chắc luôn ủng hộ chồng. Đến nay, mỗi khi nhắc đến tên vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, khán giả đều dành cho họ sự ngưỡng mộ đặc biệt bởi chuyện tình chân thành từ thuở hàn vi đến lúc thành danh.

Tổ ấm nhỏ của Thu Trang và Tiến Luật.

Tổ ấm nhỏ của Thu Trang và Tiến Luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn