Kỳ lạ người phụ nữ sống chung với 2 chú hổ

( PHUNUTODAY ) - Cô Janice đã 20 năm chung sống dưới cùng một mái nhà với hai chú hổ giống Bengal có tên là Saber và Janda.

Hổ vốn là loài động vật săn mồi dữ, có thể đem lại nguy hiểm cho con người nhưng một người phụ nữ có tên Janice Haley, sống tại Davenport, Florida, Mỹ lại không cảm thấy sợ hãi mà trái lại còn chăm sóc, cưng nựng chúng như thú cưng trong nhà.

20 năm trước, cuộc đời của cô Janice đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi bắt gặp một mẩu quảng cáo cho lớp học huấn luyện hổ trên báo địa phương. 2 năm sau đó, cô Janice đã đón chú hổ đầu tiên về nhà và đặt tên là Saber. Năm 2002, chú hổ có tên Janda tiếp tục trở thành thành viên của gia đình cô Janice.

Cô Janice chung sống với hai chú hổ Bengal có tên là Saber và Janda.

Cô Janice cho biết, Saber và Janda thường nhìn cô với ánh mắt trìu mến như thể cô chính là mẹ đẻ của chúng. Cũng chính vì tình cảm đặc biệt hai chú hổ dành cho mình mà cô Janice cũng coi chúng như những "đứa con 4 chân" yêu quý.

Hằng ngày, cô Janice cho Saber và Janda ăn bằng tay. Để tạo cảm giác thân thiện với loài động vật ăn mồi nguy hiểm này, cô còn vuốt ve và chơi đùa với chúng. Đặc biệt với chú hổ Saber, Janice còn cho nó mút ngón tay cô để ru ngủ.

Tuy nhiên, hầu hết những người hàng xóm sống xung quanh đều không đồng tình với việc cô Janice nuôi hổ trong nhà. Trước sự phản đối này, cô Janice lại cho rằng, đây là sứ mệnh mà cô phải thực hiện để giúp loài người xích lại gần hơn với thế giới hoang dã nói chung và loài hổ nói riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn