Là vợ, chỉ cần phạm một trong những điều đại kỵ sau thì chồng nào cũng chán ghét, ngoại tình như cơm bữa

( PHUNUTODAY ) - Là vợ, chỉ cần phạm một trong những điều đại kỵ sau thì đừng hỏi vì sao chồng chán ghét, ngoại tình như cơm bữa. Hãy đọc kỹ kẻo mất chồng!

Mang chồng ra so sánh với những người đàn ông khác

Đây có lẽ là điều mà nhiều phụ nữ mắc phải, dù nhiều hay ít, công khai hay âm thầm so sánh. Có thể chồng bạn không giỏi kiếm tiền như chồng chị A, không đẹp trai như chồng chị B, lại càng không tâm lý như chồng chị C… Tuy nhiên, trước khi mang chồng ra so sánh với chồng người khác bạn hãy tỉnh táo để nhớ rằng, đấy chính là người đàn ông bạn chấp nhận làm vợ họ, là người bạn dành tất cả yêu thương trước đây.

Với đàn ông, ai cũng muốn mình là trụ cột gia đình, nuôi vợ nuôi con, giúp cả nhà sống trong sung túc. Thế nên, nếu không làm được điều đó chính đàn ông đã cảm thấy áp lực, bất lực nên nếu vợ tỏ thái độ xem thường còn khiến nỗi bức bách trong họ càng được đẩy lên cao trào.

Đừng đứng núi này trông núi nọ, đừng vì ham vật chất, danh lợi mà xem thường chồng. Chẳng đàn ông nào muốn chung sống bên người phụ nữ không tôn trọng mình, họ càng sợ người phụ nữ đặt nặng vật chất.

la-vo-chi-can-pham-mot-tr

Ảnh minh họa

Không tôn trọng gia đình chồng

Đối với gia đình chồng, không nên nói “sao bố mẹ anh quê mùa thế” hay” gia đình anh chẳng có điều kiện bằng gia đình em”, không nên đối xử với bố mẹ anh ấy bằng thái độ vùng vằng, khó chịu, những hành động đó của bạn dù vô tình hay cố ý cũng đã làm chồng bạn cảm thấy tổn thương.

Với đàn ông gia đình là phạm trù bất khả xâm phạm, vậy nên nếu phạm phải sai lầm không thể tha thứ như trên thì bạn chắc chắn sẽ nhận lấy sự ghẻ lạnh của chồng.

Dù không nói ra nhưng đàn ông luôn đánh giá cao những phụ nữ đối xử tốt với gia đình mình, biết vun vén, xây dựng hạnh phúc gia đình. Đừng để chồng bạn nghe thấy những lời không hay về gia đình họ được thốt ra từ miệng bạn, nếu không muốn tình cảm vợ chồng rạn nứt.

la-vo-chi-can-pham-mot-tr

Ảnh minh họa

Nói nhiều, nói lắm, nõi mãi một vấn đề

Bạn liên hồi càu nhàu hay tra vấn chồng việc họ đã đi đâu, làm gì mà về nhà trễ. Trong khi đó, đàn ông sau một ngày làm việc mệt mỏi khi trở về nhà chỉ muốn đươc nghỉ ngơi, thư giản.

Việc làm này chỉ khiến đàn ông cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi thêm vì phải chịu đựng một người vợ không hiểu chuyện. Tâm lý chống đối này sinh, khiến chồng chỉ muốn tụ tập với bạn bè và tìm thú vui mới bên ngoài.

Trở nên nhàm chán vì "bỏ quên" bản thân

Bạn không có bất kỳ mối quan tâm nào hay sở thích nào ngoài cuộc sống hôn nhân và gia đình. Điều này làm cho bạn trở nên dễ đoán và nhàm chán, nhạt nhẽo hơn bao giờ hết.

Lấy chồng không có nghĩa là bạn có quyền cho mình trở nên bèo nhèo, xuống cấp trong mắt bạn đời. Là vợ, đừng bao giờ khiến mình bớt hấp dẫn trong mắt chồng, hãy khiến chồng mãi say mê mình như ngày đầu. Chính hấp lực vô hình ấy khiến người chồng sẽ chẳng bao giờ thèm ngó ngàng đến phụ nữ khác ngoài bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link