Stylist người Hàn gợi ý 8 dáng váy liền dành cho cô nàng tuổi băm

( PHUNUTODAY ) - Nếu khó khăn với việc tìm kiếm cho mình những mẫu váy liền phù hợp thì đây chính là gợi ý không gì tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Những cô nàng tuổi 35 thường ngại lên đồ theo phong cách cá tính. Thay vào đó họ thích cách ăn mặc nhã nhắn, tinh tế với những gam màu trung tính. Chính vì vậy tất cả mọi item của nàng 35+ đều tối giản nhưng vẫn có nét riêng.

Mới đây, stylist người Hàn đã đưa ra hàng loạt những gợi ý về các mẫu váy liền xinh xắn mà cô nàng tuổi 35 không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Tất cả đều là những dáng váy đơn giản trang nhã nhưng hack tuổi tôn dáng cực siêu. 

Kiểu 1: Đầm công sở đứng dáng

Những chiếc đầm đứng dáng chính là ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên quan trọng là bạn phải tìm được mẫu váy nào có dấu ấn riêng. Tốt nhất là nên chọn thiết kế đầm suông đứng dáng thêm đường xẻ gấu và đường thắt eo nhẹ nhàng, khéo tôn và tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng các nàng. Thêm chi tiết trần lưng gợi cảm tinh tế phía sau đã đủ gợi cảm rồi.

Empty

Kiểu 2: Váy cổ cánh sen dáng rộng

Đây là thiết kế hack tuổi cực siêu dành cho nàng 35+ với cổ cánh sen điệu đà. Váy dáng suông rộng giấu dáng nhẹ nhàng nhưng lại không hề nuốt dáng. Dáng tay phồng ngọt ngào càng giúp thiết kế thêm xinh xắn hơn.

Empty

Kiểu 3: Váy tay phồng dáng chữ A

Những chiếc váy trơn mang đến vẻ thanh lịch, sang chảnh. Với dáng midi đứng phom dáng nên dù các nàng có không tự tin thì vẫn diện đẹp mọi góc nhìn.

Empty

Kiểu 4: Đầm đen tay phồng

Bạn có thể diện chiếc váy này cho những bữa tiệc hoặc sự kiện. Với dáng suông tôn nhẹ vóc dáng, cổ V sâu vừa đủ khoe đôi xương quai xanh. Một chút tay bồng kiêu kỳ, nền nã dịu dàng mà vẫn cực kỳ sang trọng.

Empty

Kiểu 5: Đầm đen dáng suông

Thay vì chọn những chiếc váy họa tiết cầu kỳ, bạn có thể mặc những chiếc đầm đen dáng suông. Sau đó nhấn thêm chiếc thắt lưng da tối giản. Nếu bạn muốn giấu dáng thì chỉ cần mặc suông như vậy là đủ, mĩ thêm một thiết kế blazer đen xuyệt tông sẽ hoàn thiện nét thanh lịch, chỉn chu cho set đồ đến công sở của bạn.

Empty

Kiểu 6: Đầm maxi đan len

Những chiếc váy dáng maxi xòe nhẹ nhàng này có thể đồng hành cùng các nàng trong mọi chuyến du lịch hay đi picnic mùa Hè. Diện thêm đôi sandals đan dây hay dép lê, đeo chiếc túi cói là đủ combo chuẩn chỉnh cho mùa du lịch rồi.

Untitled
Empty

Kiểu 7: Váy kẻ caro

Nàng 35 có thể tiết chế mọi kiểu họa tiết hay màu sắc lòe loẹt nhưng những ô kẻ caro thì đừng bao giờ bỏ qua. Chính những ô kẻ cổ điển này lại giúp bạn hack tuổi cực khéo, trẻ ra đến vài tuổi mà không hề "cưa sừng" chút nào. 

Empty

Kiểu 8: Váy hoa nhí

Váy hoa nhí không chỉ dành cho tuổi teen mà còn hợp với các cô nàng công sở tuổi băm. Với kiểu dáng nhẹ nhàng trang nhã, tối giản mọi cách điệu cầu kỳ bánh bèo, nó thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Một dáng váy cổ vuông, tay bồng, váy dáng chữ A đơn giản, chỉ cần có thế đã có thể giúp nàng 35 "hồi teen" chỉ trong nháy mắt.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn