Lady Gaga tai tiếng vì "xì tai" siêu độc hại

( PHUNUTODAY ) - tai yêu thích của Lady được cô nàng liên tục diện trên sân khấu, đi nhận giải và đi chơi... Với tần suất và chất “quái” ngày càng tăng vùn vụt của phong cách thời trang đóng mác Lady Gaga này, không thể không trao cho Lady ngôi vị quán quân.

(Phunutoday) – Hớ hênh cố ý- xì-tai yêu thích của Lady được cô nàng liên tục diện trên sân khấu, đi nhận giải và đi chơi... Với tần suất và độ “quái” ngày càng tăng của phong cách thời trang đóng mác Lady Gaga này, không thể không trao cho Lady ngôi vị quán quân.

Kì quái, lập dị và hở hang là những từ ngữ lột tả sinh động nhất xì-tai không quần siêu độc, siêu quái của ‘nữ hoàng rắc rối’. Mới đây nhất, trong đêm diễn X-Factors ở Anh, khi rời khỏi sân khấu, Lady diện một bộ cánh nửa kín nửa hở. Trong khi thân trên của Lady được che đậy kín mít với áo sơ mi và vest thanh lịch, thì người đẹp lại “quên” mặc quần mà chỉ đi tất lưới, kết hợp với giày cao gót đen.

Mô tả ảnh.
Lady dù phong phanh những vẫn tự tin sải bước trong thời tiết khá lạnh ở Anh đêm 13/11


Đây không phải là lần đầu tiên, cô ca sỹ đa phong cách này diện ‘xì-tai không quần’. Lady có thể quên mặc quần ở mọi lúc, mọi nơi dù biểu diễn trên sân khấu, đi nhận giải thưởng, tham dự sự kiện đến gặp gỡ fan, hay thậm chí đi chơi với bạn trai…

Có người nói Lady gàn, dở và ‘phản cảm’ với cách ăn mặc ‘thiếu vải’ che phần dưới của cô nhưng cũng có nhiều người hâm mộ cá tính của Lady khi dám thường xuyên diện xì-tai vô cùng ‘nhức mắt’ này… Dù nói gì thì nói, vị trí thống lĩnh ‘xì-tai không quần’ luôn luôn thuộc về Lady Gaga!

 

Lady ngoài đời thường....

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 

... và trên sâu khấu

 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 

Tùng Linh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn