Lại Văn Sâm: Tôi bịa, Phi Thanh Vân: Không dám...thì hèn lắm

( PHUNUTODAY ) - Nhà báo Lại Văn Sâm trần tình "Tôi có dịch đâu, tôi bịa mà", Á hậu Trà Ngọc Hằng tự tin nuôi mộng ca hát "Tôi sẽ được công nhận là ca sỹ", chân dài Dương Yến Ngọc thẳng thắn khẳng định "Gây sốc là điều nên làm"...

(Phunutoday) - Nhà báo Lại Văn Sâm trần tình "Tôi có dịch đâu, tôi bịa mà", Á hậu Trà Ngọc Hằng tự tin nuôi mộng ca hát "Tôi sẽ được công nhận là ca sỹ", chân dài Dương Yến Ngọc thẳng thắn khẳng định "Gây sốc là điều nên làm"...

[links()]

1. Nhà báo Lại Văn Sâm: "Tôi có dịch đâu, tôi bịa mà"

“Lúc đó tôi không dịch mà là “bịa” ra để diễn viên khách mời thấy được tôn trọng…”

Sau những lùm xùm tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (VNIFF) cách đây hơn 1 năm, nhà báo, MC Lại Văn Sâm mới chính thức lên tiếng giãi bày hoàn cảnh trớ trêu của anh trong lúc đó.

Trả lời phóng viên báo Người Lao động, MC Lại Văn Sâm hài hước cho rằng, mình đã cứu cả Liên hoan phim và nhà báo thông minh này đặt luôn một câu hỏi ngược với phóng viên: "Tôi biết nói gì đây? Tôi làm công việc của một MC và công việc đó phải hoàn thành, không được phép để xảy ra việc gì đó không hay”.

MC Lại Văn Sâm cùng Ngô Mỹ Uyên trong "sự cố dịch sai" tại VNIFF

Theo giãi bày đã giấu kín trong lòng bấy lâu của Lại Văn Sâm, hôm đó, theo kịch bản, phiên dịch của Ban tổ chức sẽ đảm nhận phần dịch này, nhưng khi nam diễn viên nổi tiếng Ngô Ngạn Tổ của Hongkong phát biểu xong chẳng thấy ai lên tiếng. “Lúc đó, tôi có quay sang bảo Ngô Mỹ Uyên (MC cùng dẫn trong lễ trao giải với Lại Văn Sâm – PV) dịch nhưng cô ấy từ chối”, MC Lại Văn Sâm cho biết.

Theo MC này, lúc đó anh đang đứng bên này sân khấu nên thậm chí không nghe thấy gì nhưng nhìn sang thấy “Ngô Ngạn Tổ ngơ ngác nhìn tôi chờ dịch” vì thế đành phải “lấy thân mình lấp lỗ châu mai”, biến mình thành “Phan Đình Giót”.

“Lúc đó tôi không dịch mà là “bịa” ra để diễn viên khách mời thấy được tôn trọng…”, Lại Văn Sâm lần đầu “bật mí”.

Nếu những lời trần tình của nhà báo Lại Văn Sâm là sự thật, khâu tổ chức của một Liên hoan phim mang tầm cỡ quốc tế thật kém!


2. Á hậu Trà Ngọc Hằng: "Tôi sẽ được công nhận là ca sỹ"

"Không có lí do gì mà tôi lại nghĩ đến chuyện thất bại, mọi thứ với tôi chỉ mới bắt đầu"

Người đẹp Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu đang rao bán chiếc xe bạc tỷ của mình để đầu tư nghiêm túc cho hoạt động âm nhạc.

Trà Ngọc Hằng tự tin về quyết định chuyển sang ca hát của mình vì cô tự thấy mình có năng khiếu ca hát từ nhỏ nhưng chưa có điều kiện để phát triển tài năng.

Trên Eva, Ngọc Hằng khẳng định: "Khi nhận được danh hiệu Á hậu, tôi được rất nhiều bạn bè ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật, ngay từ lúc bé tôi đã luôn thể hiện mình là người có năng khiếu, tôi là người hiểu rõ khả năng của mình hơn ai hết, ngày còn đi học tôi cũng luôn dẫn đầu trong các sinh hoạt văn nghệ, tôi đã suy nghĩ kĩ về kế hoạch của mình, tôi đang chuẩn bị đi  hát, hàng ngày tôi mất hơn 5h để luyện tập thanh nhạc, vũ đạo, trong thời gian sắp tới, tôi sẽ tập trung cho công việc đi hát".

Không biết Trà Ngọc Hằng sẽ làm gì để không lẫn vào những chân dài đi hát khác?

Người đẹp cũng rất lạc quan cho biết thêm: "Tôi còn trẻ và tôi quyết tâm làm được những gì mà tôi mơ ước, tôi tin mình sẽ làm được vì tôi có niềm tin, sự nhẫn nại và khả năng học hỏi không ngừng. Tôi sẽ được công nhận là ca sỹ".

Tuy nhiên, đến giờ người đẹp mới chỉ luyện thanh còn chuyện tìm dòng nhạc, nhạc sỹ hay người quản lý... vẫn chỉ đang nằm trong kế hoạch: "Tôi sẽ chọn nhiều thể loại nhạc phù hợp với chất giọng của mình, sẽ hợp tác với nhạc sĩ hợp với mình, tôi cũng đang tìm quản lí và tạo ekip truyền thông hình ảnh cho mình, tôi muốn hình ảnh của mình chuyên nghiệp và được đầu tư nhiều hơn".

Nhiều người nghi ngờ Trà Ngọc Hằng có đại gia chống lưng nhưng cô hoàn toàn phủ nhận đồn đại đó vì nếu có đại gia, việc gì cô phải bán đi chiếc ôtô đầu tiên mà mình có được.

Với niềm tin của tuổi trẻ, hãy chờ xem cô chân dài này sẽ hát hò ra sao trong một ngày không xa sắp tới và cũng chúc cho làng nhạc Việt không phải đón nhận thêm bất cứ thảm họa âm nhạc nào, một cô ca sỹ bất đắc dĩ nào nữa!

3. Siêu mẫu Dương Yến Ngọc: "Gây sốc là điều nên làm"

"Gây sốc là điều nên làm. Nhưng tôi thích gây sốc văn minh chứ không thích gây sốc tầm thường"

Sau một thời gian tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, chân dài Dương Yến Ngọc xuất hiện trở lại với những trang phục táo bạo, hở hang và bị dư luận ném đá tơi bời. Bỗng nhiên, cái tên Yến Ngọc bị nguội lạnh đi vài năm được hâm nóng lại nhanh chóng với nhan nhản những cái tít giật gân trên nhiều tờ báo "Người đẹp Yến Ngọc lại dính scandal lộ hàng", "Yến Ngọc táo bạo khoe lưng trần" hay "Dương Yến Ngọc lộ đầu nhũ hoa"... Quả thực, bà mẹ một con đã tung chiêu quá độc để công chúng nhớ lại hình ảnh của mình!

"Chắc chắn tôi sẽ không để chuyện “lộ hàng” xảy ra nữa".

Hở hang, lộ hàng liên tục, Dương Yến Ngọc lại kín đáo trong phục trang hay trong một sự kiện gần nhất cách đây vài hôm, chân dài 30 tuổi lại xì-tin bất ngờ với hoa cài trên đầu. Sự thay đổi chóng mặt từ sexy, gợi cảm sang trẻ trung, nhí nhảnh của người đẹp chỉ là một bước test phong cách do chính ekip của Yến Ngọc thực hiện để tìm kiếm gu phù hợp nhất với chân dài này mà thôi, trong đó có những trang phục gây sốc.

Theo Yến Ngọc trần tình "Gây sốc là điều nên làm. Nhưng tôi thích gây sốc văn minh chứ không thích gây sốc tầm thường. Sự việc vừa qua đã làm tôi rất buồn và tiếc cho những nỗ lực của tôi và ekip. Tôi không biết làm gì ngoài việc lập tức xin lỗi và sửa sai với khán giả của mình".

Nói gì thì nói, gây sốc xong rồi, hâm nóng tên tuổi cũng đủ để quay lại showbiz, người đẹp Yến Ngọc quả là khôn ngoan khi nói lời xin lỗi khán giả. Cô còn hứa hẹn "Tôi luôn muốn mình là người phụ nữ thanh lịch và có văn hóa. Chắc chắn tôi sẽ không để chuyện “lộ hàng” xảy ra nữa".

Có lẽ gây sốc rồi xin lỗi là cách tạo scandal văn mình theo phát biểu trên của chân dài một con chăng?


4. Diễn viên  Phi Thanh Vân: "Không dám hát thì... hèn lắm"

"Hát chưa hay thì tập cho hay, chứ không dám làm thì hèn lắm"

Sau khi trở về từ Liên hoan phim VN lần thứ 17, cầm trong tay giải thưởng Triển vọng gây nhiều tranh cãi, người đẹp Phi Thanh Vân liên tục gây chú ý bằng những phát ngôn giật gân của mình trên nhiều phương tiện truyền thông.

Vừa cách đây không lâu, Phi Thanh Vân không dám nhận mình là ca sỹ và cho rằng mình thích thì nghêu ngao hát cho vui nhưng cô đã vội quên để rồi trên Ione tuần này, người đẹp Da nâu khẳng định "Hát chưa hay thì tập cho hay, chứ điều gì cũng sợ và không dám học, dám làm thì hèn lắm". Và Phi Thanh cũng chia sẻ thêm, cô là người rất kiên trì, những gì cô thích thì cô sẽ cố gắng làm cho bằng được.

Kiểu úp mở của người đẹp Da nâu khiến khán giả giật mình thon thót vì chẳng biết được người đẹp sẽ tung chiêu gì thêm nữa trong thời gian sắp tới! "Nhan sắc có hạn, thủ đoạn vô biên", sự nguy hiểm của Phi Thanh Vân thật khó mà đoán được tới mức nào!


5. Hotgirl Midu: "Sexy để đẹp hơn!"

“Kín cổng cao tường” quá thì nhạt nhẽo, nhưng suốt ngày sexy lại còn gây nhàm chán hơn".

Dần thoát khỏi vẻ trong sáng, dễ thương, Midu đang hướng tới hình tượng quyến rũ và gợi cảm hơn trước.

Trên Xzone, với câu hỏi phóng viên "Đôi lúc khán giả lại thấy chị trở lại với hình ảnh trong sáng, “kín toàn tập”. Phải chăng chị sợ bị “ném đá” khi ăn mặc sexy?", Midu sắc sảo trả lời:

"Tôi nghĩ người con gái như một bông hoa, hoa nở búp thì e ấp, hoa nở to thì rạng rỡ. Con trai, ai chẳng thích nhìn ngắm một bông hoa đẹp. Bởi thế cái khéo của người con gái là biết lúc nào cần kín đáo, lúc nào cần gợi cảm. “Kín cổng cao tường” quá thì nhạt nhẽo, nhưng suốt ngày sexy lại còn gây nhàm chán hơn. Thế nên tôi thoải mái với phong cách ăn mặc của mình. Có thể hôm nay tôi mặc bộ trang phục thật gợi cảm nhưng ngày mai tôi thích mình thanh lịch hơn. Điều đó không có nghĩa là tôi sợ hay dè dặt điều gì cả".

a
"Tôi thoải mái với phong cách ăn mặc của mình"

Với câu trả lời thông minh này, người hâm mộ có thể nhận thấy những trưởng thành thực sự trong suy nghĩ của một cô gái 23 tuổi. Hy vọng với sự trưởng thành từ suy nghĩ này, Midu sẽ lột xác, lớn lên về cả ngoại hình trong hình ảnh gợi cảm mà cô đang cố gắng xây dựng.

Tuy nhiên, cũng mong Midu luôn giữ cho bông hoa của mình bung nở chừng mực, đừng bung to quá, nở to quá mà cánh chóng tàn! Cứ e ấp, kín vừa phải, hở vừa phải để luôn giữ được những thiện cảm người hâm mộ dành cho mình!

Tùng Linh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn