Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của 12 con giáp: Thân có chuyện chẳng lành; Thìn cần dành thời gian nghỉ ngơi

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của 12 con giáp về vận trình tài lộc, tình duyên, sức khỏe... chính xác nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, Tý nên học cách lắng nghe những ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân. Trong công việc, bạn không nên kiêu ngạo, ra vẻ ta đây khiến nhiều người khó chịu. Vì càng ngông cuồng, bất cần, người chịu thiệt thòi chỉ có thể là bạn.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của tuổi Sửu

Sửu nên phấn đấu làm việc, đừng ganh tỵ hơn thua với người khác. Vì sự đố kỵ đó chỉ khiến bạn kém duyên, đánh mất phẩm giá của bản thân trong mắt mọi người. Bạn nên thay đổi tính cách này để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi mới nhất, Dần có thể đánh bay những kẻ đang tìm cách hãm hại, cản đường thăng tiến của mình trong ngày. Bạn không còn sợ hãi hay e dè như trước đây. Vì có bản lĩnh, tài năng nên bạn được cấp trên ưu ái, trọng dụng, gặt hái khá nhiều thành tựu nổi bật.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của tuổi Mão

Vận trình của Mão có nhiều chuyện vui đổ về. Trong công việc, bạn được quý nhân nâng đỡ, tiền bạc tiêu xài không hết. Trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được ý trung nhân. Người có gia đình, người yêu có nhiều thời gian dành cho nhau nên mối quan hệ thăng hoa.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 của tuổi Thìn

thinthan

Những người tuổi Thìn nhận được khá nhiều cơn mưa lời khen của đồng nghiệp, cấp trên. Điều này giúp bạn có thể động lực làm việc, gặt hái được khá nhiều thành tựu lớn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để không ảnh hưởng công việc của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Tị

Trong ngày thứ hai đầu tuần mới này, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ vô cùng rộng mở. Nếu chăm chỉ, cần cù thì con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến. Hơn thế nữa, hôm nay người tuổi Tỵ còn được quý nhân giúp đỡ, chỉ cho nhiều kinh nghiệm, bài học đáng quý. Bản mệnh hãy tích cực học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Hãy thể hiện sự tự hào về những thành quả mà mình đã đạt được cũng là một cách tốt để người tuổi Tỵ có thể tự tin hơn vào chính mình. Đôi lúc con giáp này thường so sánh mình với thành công của người khác mà vô tình khiến cho bản thân cảm thấy áp lực.

Hôm nay là ngày Sửu Tỵ Tam Hợp, vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ trong ngày vượng sắc, đào hoa nở rộ. Người độc thân tìm được một nửa yêu thương, con giáp này cần nhanh tay nắm bắt cơ hội đi thôi. Trong khi đó các cặp đôi thì đây là giai đoạn chín muồi, khi mà mối quan hệ đã được xác định và đôi bên có ý định tiến tới xa hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Ngọ

Theo tử vi phương đông của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Ngọ có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, dường như trong ngày hôm nay người tuổi Ngọ có phần xao lãng, vô tâm trong mối quan hệ tình cảm của mình. Cũng đã đến lúc bản mệnh nên có suy nghĩ, hành động chu đáo hơn đối với người ấy, có như vậy tình cảm mới bền chặt được.

Hôm nay người tuổi Ngọ khó tiết chế cảm xúc, dễ dàng cáu gắt, thiếu sự kiên nhẫn, tâm trạng thay đổi thất thường. Để không làm ảnh hưởng đến công việc thì con giáp này nên cân bằng tâm lý trước khi đưa ra quyết định gì. Đặc biệt, người tuổi Ngọ không nên đưa ra lựa chọn quan trọng trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, hôm nay người tuổi Mùi gặp phải cục diện Tương Xung, vận trình thăng trầm bất định, nhưng kết quả ra sao phụ thuộc vào quyết định của bản mệnh. Người tuổi Mùi cảm thấy ấm ức trong chuyện tình cảm khi những suy nghĩ của mình không được đối phương thấu hiểu.

Hôm nay có thể người tuổi Mùi sẽ phải nghe những lời kêu ca, phàn nàn chỉ vì lỡ hứa với người khác nhưng lại không giữ lời. Con giáp này sẽ cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng vì những lời nói trong lúc vui mà không suy nghĩ thật kĩ. Tốt hơn hết người tuổi Mùi không nên chia sẻ quá nhiều cho đến khi mọi việc được hoàn thành nhé.

Tỷ Kiên lại cho thấy sự quyết đoán trong công việc của người tuổi Mùi trong ngày thứ hai này. Con giáp này kiểm soát được thời gian, cân đối để hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn và đúng theo yêu cầu đề ra ban đầu. Cấp trên cũng thể hiện sự hài lòng đối với người tuổi Mùi.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, ngày thứ hai này có điềm báo chuyện chẳng lành có thể đến với người tuổi Thân. Bản mệnh nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp, người tuổi Thân nên biết tiết chế cảm xúc và dừng lại đúng lúc.

Dường như trong ngày hôm nay mọi sự tập trung của người tuổi Thân đang dồn vào hết chuyện tình cảm. Vận trình tình duyên của người tuổi Thân hôm nay khởi sắc rực rỡ. Con giáp này chủ động theo đuổi, bày tỏ tình cảm cuối cùng cũng khiến cho trái tim người ấy rung động.

Đôi khi tâm trí mông lung, bất ổn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho người tuổi Thân đưa ra quyết định sai lầm. Bản mệnh hãy thử tìm cách thức làm việc mới, hay thay đổi môi trường xung quanh để thu hút tài khí cho bản thân trong thời gian này tới nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Dậu

Trong ngày thứ hai đầu tuần mới này, người tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Con giáp này hãy tranh thủ thời gian này để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc vất vả nhé.

Vận tình duyên của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh hiểu được những gì mình muốn, biết được ai là người mình cần ở bên. Khi đã xác định được rõ tinh thần thì người tuổi Dậu bất chấp mọi thứ để ở bên người mình yêu.

Đường tài lộc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng vượng phát thấy rõ. Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này biết cách lợi dụng những ưu thế sẵn có để giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh thêm phát đạt. Người tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần thu tiền bạc về đầy tay nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Tuất

Trong ngày thứ hai này, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải chút rắc rối, thị phi gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân. Nếu như không phải việc liên quan đến mình thì con giáp này nên hạn chế tham gia vào những chuyện bao đồng phòng tránh xảy ra những chuyện không đáng có.

Bản tính quá thẳng thắn, bộc trực đôi khi lại trở thành trở ngại đối với người tuổi Tuất, dễ làm mất lòng người khác vì những lời góp ý tưởng như chân thành của mình. Không phải mối quan hệ nào cũng thân thiết, chính vì thế người tuổi Tuất chỉ nên tập trung vào những ai muốn lắng nghe mà thôi.

Kiếp Tài còn khiến cho con giáp này phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc nữa. Hôm nay người tuổi Tuất có những quyết định vội vàng mà không nghĩ xem mình làm như thế có đúng không, bất cẩn nên dễ mất tiền. Con giáp này trong ngày hôm nay cũng không nên làm những việc đại sự như khai trương, cưới hỏi, sửa chữa hay xây nhà.

Tử vi thứ Hai ngày 15/6/2020 tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Hợi bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ, thoải mái dù có khá nhiều áp lực. Vận tài lộc vượng phát, người tuổi Hợi có được động lực phấn đấu trong thời gian này. Nếu có thời gian thì người tuổi Hợi hãy đi chơi vừa giải tỏa tâm trạng vừa giúp gắn kết tình cảm với mọi người hơn.

Con giáp này là người siêng năng, chăm chỉ, tiết kiệm nhưng không hẳn mọi thứ đều diễn ra thuận lợi. Người tuổi Hợi nên dành ra một khoản tiền để làm những việc mình thích, xem như là phần thưởng, nguồn động viên tinh thần cho bản thân để tiếp tục cố gắng.

Quý nhân Tam Hội sẽ giúp sức khá nhiều cho người tuổi Hợi trong ngày thứ hai này. Con giáp này nhận ra được tình cảm thực sự của mình dành cho ai và không ngại nói ra điều đó. Đối với các cặp đôi hâm nóng tình cảm bằng cách thay đổi địa điểm hẹn họ mới mẻ hay lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè sắp tới vô cùng vui vẻ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn