Lâm Chi Khanh quyến rũ hơn đứt Hương Giang Idol

( PHUNUTODAY ) - Lâm Chi Khanh quyến rũ đánh bật Hương Giang Idol, Ngọc Trinh, Andrea khoe sắc ở New York, Mỹ Linh sẽ giúp thí sinh The Voice tự mua kim cương... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 19/5.

Ảnh nóng) - Lâm Chi Khanh đánh bật Hương Giang Idol, Ngọc Trinh, Andrea khoe sắc ở New York, Mỹ Linh sẽ giúp thí sinh The Voice tự mua kim cương... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 19/5.

Tối qua (18/4), tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra một sự kiện ca nhạc, Lâm Chi Khanh  diện váy ren hồng lấp ló nội y đen đầy sexy, hiện tại cô rất   tự tin về sắc vóc cũng như hình thể của bản thân.
Tối qua (18/4), tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra một sự kiện ca nhạc, Lâm Chi Khanh diện váy ren hồng lấp ló nội y đen đầy sexy, hiện tại cô rất tự tin về sắc vóc cũng như hình thể của bản thân.

 

Trước khi lên sân khấu “công chúa” Lâm Chi Khanh tiếp tục thay một bộ trang phục biểu diễn “lấp ló” vòng 1 “khủng”. Với bộ ngực căng tròn,   nữ ca sỹ chuyển giới tự tin tạo dáng và trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên bộ trang phục đã khiến không ít những ai nhìn vào đều phải “nóng”   mặt.
Trước khi lên sân khấu “công chúa” Lâm Chi Khanh tiếp tục thay một bộ trang phục biểu diễn “lấp ló” vòng 1 “khủng”. Với bộ ngực căng tròn, nữ ca sỹ chuyển giới tự tin tạo dáng và trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên bộ trang phục đã khiến không ít những ai nhìn vào đều phải “nóng” mặt.

 

Nữ ca sỹ chuyển giới Hương Giang cũng có mặt, tuy nhiên cô và Lâm Chi Khanh hạn chế chụp hình chung. Dù diện bộ trang phục ngắn và bó   sát khoe đường cong cơ thể nhưng nếu so mức độ nổi bật về thời trang lẫn sắc vóc thì Lâm Chi Khanh đã vô tình chiếm ưu thế so với người   đẹp Hương Giang.
Nữ ca sỹ chuyển giới Hương Giang cũng có mặt, tuy nhiên cô và Lâm Chi Khanh hạn chế chụp hình chung. Dù diện bộ trang phục ngắn và bó sát khoe đường cong cơ thể nhưng nếu so mức độ nổi bật về thời trang lẫn sắc vóc thì Lâm Chi Khanh đã vô tình chiếm ưu thế so với người đẹp Hương Giang.

 

Trong chuyến đi Mỹ để ghi hình cho chương trình Đêm hội chân dài 7, Ngọc Trinh và người mẫu teen Andrea đã có dịp khoe sắc ở New York
Trong chuyến đi Mỹ để ghi hình cho chương trình Đêm hội chân dài 7, Ngọc Trinh và người mẫu teen Andrea đã có dịp khoe sắc ở New York

 

Ngọc Trinh tự tin khoe làn da trắng nõn nà và vòng eo thon thả hâp dẫn. Mấy năm gần đây, người đẹp liên tục góp mặt trong
Ngọc Trinh tự tin khoe làn da trắng nõn nà và vòng eo thon thả hâp dẫn. Mấy năm gần đây, người đẹp liên tục góp mặt trong "Đêm hội chân dài" - sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi bật của showbiz Việt.

 

Sau cuộc họp báo của chương trình The Voice, giọng hát Việt, ca sĩ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cương vị Huấn luyện viên của mình và   khẳng định phương châm của bản thân là sẽ luôn công bằng.
Sau cuộc họp báo của chương trình The Voice, giọng hát Việt, ca sĩ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cương vị Huấn luyện viên của mình và khẳng định phương châm của bản thân là sẽ luôn công bằng.

 

Trao đổi về vấn đề Đàm Vĩnh Hưng từng không ngần ngại dùng nhẫn kim cương để dụ thí sinh về đội của mình, nữ ca sĩ của
Trao đổi về vấn đề Đàm Vĩnh Hưng từng không ngần ngại dùng nhẫn kim cương để dụ thí sinh về đội của mình, nữ ca sĩ của "Tóc ngắn" khẳng định cô không dùng vật chất xa xỉ, nhưng sẽ giúp thí sinh tự tạo ra cơ hội tỏa sáng. "Tôi thì không có nhẫn kim cương, nhưng tôi sẽ giúp các bạn tự tạo ra cho mình những chiếc nhẫn kim cương trong tương lai."

 

Hình ảnh vợ chồng Đoan Trang âu yếm nhau trong bể bơi khi cả hai cùng đi du lịch ở Phú Quốc khi được chia sẻ trên facebook đã khiến người   công chúng vô cùng ngưỡng mộ.
Hình ảnh vợ chồng Đoan Trang âu yếm nhau trong bể bơi khi cả hai cùng đi du lịch ở Phú Quốc khi được chia sẻ trên facebook đã khiến người công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình Angela Phương Trinh đã xuất hiện trong trang phục rất lịch sự và phù hợp với lứa tuổi. Nữ diễn   viên trẻ cũng gây được ấn tượng vì không hề né tránh bất cứ câu hỏi nào về các scandal của bản thân. Cô sẵn sàng thừa nhận những việc mình đã   sai nhưng cũng thẳng thắn chỉ ra đâu là những yêu cầu trong công việc của một người mẫu ảnh quảng cáo. Song song với đó, Angela Phương   Trinh cũng  cho biết đang thay đổi bản thân để phù hợp với định hướng hình ảnh mới trong năm tới.
Mới đây, trong một chương trình truyền hình Angela Phương Trinh đã xuất hiện trong trang phục rất lịch sự và phù hợp với lứa tuổi. Nữ diễn viên trẻ cũng gây được ấn tượng vì không hề né tránh bất cứ câu hỏi nào về các scandal của bản thân. Cô sẵn sàng thừa nhận những việc mình đã sai nhưng cũng thẳng thắn chỉ ra đâu là những yêu cầu trong công việc của một người mẫu ảnh quảng cáo. Song song với đó, Angela Phương Trinh cũng cho biết đang thay đổi bản thân để phù hợp với định hướng hình ảnh mới trong năm tới.

 

“Bà mẹ nhí” còn làm cho khán giả mắt tròn mắt dẹt khi thực hiện những động tác uốn dẻo một cách điệu nghệ. Phương Trinh cho hay vì cô   thường xuyên biểu diễn các ca khúc sôi động nên việc tập vũ đạo cũng được ưu tiên hàng đầu. (Tổng hợp)
“Bà mẹ nhí” còn làm cho khán giả mắt tròn mắt dẹt khi thực hiện những động tác uốn dẻo một cách điệu nghệ. Phương Trinh cho hay vì cô thường xuyên biểu diễn các ca khúc sôi động nên việc tập vũ đạo cũng được ưu tiên hàng đầu. (Tổng hợp)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn