Các nàng cuồng quần jeans nhất định phải biết 4 cách lên đồ cực đẹp mà lại kéo dài chân với items này

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn gầy hay mập, thấp hay cao thì không thể phủ nhận quần jeans là một trang phục dễ tính, có thể phù hợp với mọi dáng người. Và để diện quần jeans đẹp hết nấc, kéo dài chân thì các nàng đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé!

Chọn quần jeans nữ cạp cao

00a
00 anh

Đối với bạn gái sở hữu vóc dáng mảnh mai, quần jeans cạp cao sẽ giúp làm nổi bật đường cong và đường nét từ phần hông xuống mắt cá chân. Không những vậy, loại quần này còn loại bỏ nguy cơ lộ ngấn mỡ bụng và che giấu những hình xăm mà bạn không muốn để lộ. Kiểu quần cạp cao cũng tạo cảm giác “kéo dài” cơ thể, giúp đôi chân của bạn dường như dài hơn.

0 1 anh bia
0 a anh bia nhe

Nếu sợ lộ chân to thì nên chọn jeans tối màu

0 a bia
0 anh bia

Với những cô nàng sở hữu đôi chân không được thon thả cho lắm thì ngoài tips chọn những chiếc quần cạp cao, có độ ôm vừa phải thì các nàng có thể lưu ý hơn những mẫu jeans tối màu. Những gam màu như xanh thẫm, xanh đen hay đen... sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân to của các nàng trông thon thả hơn và như thế, các nàng có thể thoải mái diện những chiếc quần jeans trẻ trung, năng động mà không sợ lộ khuyết điểm đôi chân rồi!

0aaa
1 (2)

Nên sơ vin là tốt nhất

3
1

Quần jeans cạp cao sẽ phát huy hiệu quả kéo dài chân tốt nhất khi các nàng sơ vin gọn gàng và để lộ phần cạp "thần thánh". Các nàng có thể sơ vin toàn bộ, sơ vin vạt trước hoặc nửa vạt trước… tất cả những biến tấu này đều giúp phong cách của các nàng trở nên trẻ trung, thú vị và sành điệu hơn hẳn. Áp dụng mẹo siêu đơn giản này thì dù các nàng có đi giày thể thao, giày đế thấp... thì đôi chân trông vẫn dài và vóc dáng thì vẫn cao ráo, thanh thoát.

2
4

Mặc quần jeans kết hợp cùng áo khoác

5
8

Có thể nói, quần jeans vốn mang chất liệu khá dày dặn nên item này sẽ được trưng dụng nhiều nhất vào mùa lạnh. Và nếu các nàng đang băn khoăn không biết diện jeans mùa lạnh thế nào cho thật trendy mà vẫn đảm bảo vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát thì rất đơn giản; hãy chăm diện jeans cùng áo khoác dáng ngắn hoặc nếu mặc áo khoác dáng dài thì lý tưởng nhất là để lộ phần cạp cao bằng cách sơ vin gọn gàng bên trong và mở khóa áo.

6
8
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn