Khoe vòng eo con kiến, Nhã Phương nhận “phản ứng ngược” bị chê tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài nhịn ăn và tập luyện để giữ dáng, Nhã Phương nhận cái kết ê chề khi bị fan chê “giống bộ xương di động”.

Giống như mọi bà bầu khác, sau khi sinh con, Nhã Phương khá ám ảnh về chuyện cân nặng. Không còn “mình hạc xương mai” như hồi con gái, Nhã Phương lao vào chuỗi ngày nhịn ăn và tập luyện để giữ dáng khiến nhiều lần ông xã Trường Giang phải than phiền. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên trong thời gian qua liên tục đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô với vóc dáng mảnh mai, thanh thoát vòng nào ra vòng đó.

Mặc dù được khen ngợi vì đã lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh con, Nhã Phương lại không ít lần gây tranh cãi về vóc dáng của mình. Cách đây ít giờ, Nhã Phương khoe hình ảnh mới nhất của mình trên fanpage khiến người hâm mộ một lần nữa phải lo lắng.

Empty
Empty

Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò đến báo động

Diện một chiếc áo croptop kết hợp với quần jean ống rộng, vòng eo con kiến của bà xã Trường Giang được dịp lộ diện phần nào đã tiết lộ thân hình gầy đến báo động của cô. Dưới phần bình luận, fan của Nhã Phương “nổi giận” đùng đùng khi không cho rằng thân hình hiện tại của cô là đẹp. Ai nấy cũng đều lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên khi thấy cô quá gầy. Thậm chí một fan hâm mộ phải thốt lên: “Trông giống bộ xương di động, đẹp gì đâu”.

Empty
Empty

Người hâm mộ khá lo lắng cho sức khỏe hiện tại của Nhã Phương

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trường Giang phải thừa nhận Nhã Phương đang bị hoang tưởng cân nặng sau khi sinh con, ngoại hình dù đã rất cân đối nhưng luôn lo sợ mình mập. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến nữ diễn viên dạo gần đây luôn xuất hiện trong thân hình gầy gò đến mức báo động.

Empty

 Nhã Phương lao vào tập luyện để giữ dáng khiến nhiều lần Trường Giang phải than phiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn