Lạnh người với lời khai của gã thanh niên cưỡng hiếp, sát hại thiếu nữ 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giở trò đồi bại với thiếu nữ trong rừng cao su thì gã thanh niên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Chiều 24/9, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bắt khẩn cấp đối tượng Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra vì liên quan đến cái c.h.ết của một thiếu nữ.

Công an xác định Chiêu là nghi can sát hại thiếu nữ V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức). 

Nghi can Chiêu tại cơ quan Công an.

Nghi can Chiêu tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan công an, Chiêu đã thừa nhận dùng dao đâm nhiều nhát khiến Y. tử vong trong vườn cao su.

Chiêu khai quen biết với nạn nhân được khoảng 1 tháng. Trưa 21/9 vừa qua, Chiêu và Y. hẹn nhau để đi Vũng Tàu chơi bằng xe máy của Y. Khi đi đến rừng cao su thì cả 2 nảy sinh ham muốn và quan hệ với nhau. Tuy nhiên, sau đó, Y. đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo Công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi.

Sợ bị Y. báo công an nên Chiêu đã dùng dao đâm Y. tử vong. Sau khi sát hại Y., Chiêu lấy điện thoại, đôi bông tai, xe máy của nạn nhân rồi bỏ đi. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào sáng 24/9, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể thiếu nữ trong tình trạng lõa thể tại lô cao su trên địa bàn xã Phước Tân (huyện Xuyên Mộc).

Ngay sau đó sự việc được báo lên công an. Nhận được tin báo, Công an đã lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, công an ghi nhận Y. đội mũ bảo hiểm màu đỏ, áo khoác đỏ nhưng không mặc quần. Xung quanh hiện trường phát hiện chiếc quần đen của Y và một số đồ cá nhân khác. Điện thoại, xe máy của Y. đã biến mất.

Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, công an xác định được vị trí chiếc xe máy của Y. Từ nhiều thông tin ráp nối, công an đã bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn