Nữ sinh mặc áo cử nhân chụp hình bên người mẹ vừa khuất khiến ai nấy đều cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ đột ngột qua đời nên cô gái đã quyết định mặc áo cử nhân rồi chụp ảnh mừng tốt nghiệp sớm bên cạnh quan tài của mẹ.

Đối với mỗi sinh viên, ngày lễ tốt nghiệp đại học là bước ngoặt vô cùng quan trọng để đánh dấu chặng đường 4 năm ngồi trên giảng đường. Dịp đặc biệt này, ai cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ bên thầy cô, gia đình để làm kỉ niệm. Nữ sinh dưới đây cũng vậy, nhưng nhìn bức ảnh mặc áo cử nhân của cô mà ai cũng cay mắt.

Cụ thể câu chuyện được nữ sinh Malaysia tên Jia Huan đăng tải:

"Ảnh gia đình mừng tốt nghiệp sớm 33 ngày. Mẹ từng bảo rằng cả nhà sẽ mặc áo xanh thật đẹp vào ngày lễ tốt nghiệp của con. Hôm nay, cả bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo em mặc là mượn của bố. Haha. Con đã tự chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ mặc nó sẽ đẹp hơn con. 

Ngay lúc này, đây sẽ là chiếc áo thụng tốt nghiệp chính thức của con cho dù nó có phải hay không. Miễn sao nó trông giống là được. Mẹ ơi, con gái yêu của mẹ tốt nghiệp sớm 33 ngày rồi này…"

Cô nữ sinh chụp hình bên người mẹ vừa khuất.

Cô nữ sinh chụp hình bên người mẹ vừa khuất.

Theo đó, Còn 33 ngày nữa là cô nữ sinh này sẽ tốt nghiệp đại học. Trong ngày lễ trọng đại này, mẹ nữ  sinh mong muốn cả gia đình sẽ mặc áo xanh thật đẹp đến trường để chụp hình kỷ niệm cùng con gái. Tuy nhiên, thật không may mắn khi mẹ cô đột ngột qua đời khiến cho điều mong ước đó không trở thành hiện thực. 

Để thực hiện mong muốn của mẹ, cô gái đã mặc áo cử nhân, cùng cả gia đình chụp bức ảnh bên quan tài của mẹ. Bố và em trai cô cũng mặc chiếc áo xanh thật đẹp như mẹ cô từng mong muốn. Vậy là cô gái đã chụp hình tốt nghiệp sớm 33 ngày.

Nhìn bức hình cô nữ sinh trong chiếc áo thụng mặc sớm 33 ngày bên cạnh người mẹ vừa khuất khiến ai nấy đều cảm động. Bức hình đã chạm đến lòng người, nhiều người đã gửi lời chia buồn và động viên đến cô gái trẻ. Hy vọng rằng gia đình nữ sinh sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn