Làm phim sex mới gây sốc, còn đây là phim về Đàm Vĩnh Hưng!

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim về chính Đàm Vĩnh Hưng là món quà anh muốn dành đến cho người hâm mộ. Mr Đàm không sợ bị mang tiếng lấn sân để gây sốc, chỉ khi nào anh đóng phim sex thì mới đúng là gây sốc.

(Phunutoday) - Định vị khá yên ổn ở vai trò ca sĩ, nhưng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục lấn sân điện ảnh. Tuy nhiên, Mr Đàm không sợ bị mang tiếng lấn sân để gây sốc, theo anh chỉ khi nào anh đóng phim sex thì mới đúng là gây sốc.
 

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn ý thức được tên tuổi, vị trí và sức ảnh hưởng của mình, chính vì thế anh luôn biết phải tạo ra những vinh quang mới liên tục, và đó không phải chuyện đơn giản muốn làm là được.
 
Mr Đàm không sợ bị mang tiếng lấn sân để gây sốc, theo anh chỉ khi nào anh đóng phim sex thì mới đúng là gây sốc.
Mr Đàm không sợ bị mang tiếng lấn sân để gây sốc, theo anh chỉ khi nào anh đóng phim sex thì mới đúng là gây sốc.
Chính vì vậy, bộ phim về chính Đàm Vĩnh Hưng là món quà anh muốn dành đến cho người hâm mộ. Bởi qua báo chí, mới chỉ đọc thông tin về anh là chưa đủ, anh chỉ hé lộ bản thân khoảng 30%, còn Đàm Vĩnh Hưng qua phim ảnh giúp khán giả nhìn thấy và cảm nhận sâu hơn về anh.

Đồng thời, Mr Đàm cũng thẳng thắng khẳng định, đến với phim ảnh không phải là một cách mới để anh gây sốc. Trên BĐVN, Mr Đàm khẳng định: "Công việc đó mà là gây sốc à? Chừng nào tôi đóng phim sex thì mới gọi là gây sốc, đúng không?"

Về thông tin Đàm Vĩnh Hưng lấn sân điện ảnh đã có từ lâu, nhưng gần đây Mr Đàm úp mở nội dung kịch bản về bộ phim đặc biệt của anh: đây là một kịch bản mà anh rất tâm đắc với vai diễn đã được “đo ni đóng giày” cho anh do đạo diễn Lưu Huỳnh biên kịch và đạo diễn. Anh không nói tên phim, nhưng cho biết rằng trong phim, anh sẽ yêu, "nhưng yêu ai và điều gì thì... hãy đợi phim ra rồi sẽ biết".

Mặc dù, người hâm mộ chưa một lần thưởng thức tài năng của Mr Đàm trong phim ảnh nhưng anh cho biết, anh vẫn nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, đặc biệt là các bộ phim chiếu vào dịp Tết. Tuy nhiên, anh đều từ chối vì chưa thực sự ưng ý một kịch bản nào.
 
Mô tả ảnh.
Tôi vẫn chờ đợi một kịch bản hấp dẫn, chất lượng và nếu tôi tham gia, đó phải là một bộ phim để đời.
Điều này cũng dễ hiểu, người khôn khéo, giỏi giang như Mr Đàm thừa khả năng để nhìn thấu đáo những ca sĩ lấn sân điện ảnh liên tiếp bị khán giả phản đối và giới chuyên môn phê bình. Với Mr Đàm đã đóng phím là phải để lại ấn tượng mạnh và công nhận tài năng.

Chia sẻ trên ĐVO, Mr Đàm cho biết: "Khi tôi đã làm việc gì thì đều xác định phải làm đến nơi đến chốn. Tôi cũng rất hứng thú với việc đóng phim. Tuy nhiên, tôi không muốn bộ phim mình đóng khán giả chỉ cần xem xong một lần là vứt ngay vào sọt rác.

Tôi vẫn chờ đợi một kịch bản hấp dẫn, chất lượng và nếu tôi tham gia, đó phải là một bộ phim để đời. Tôi chỉ muốn nhân vật mình hóa thân phải thực sự ấn tượng, ám ảnh người xem nhưng cũng làm cho họ thích thú, chờ đón mình xuất hiện trong từng cảnh phim, xem rồi vẫn muốn xem lại."

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Mr Đàm khẳng định bộ phim về cuộc đời của anh chắc chắn sẽ có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Theo Mr Đàm, chính Hoài Linh là một nhân vật có thật và có những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp và cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng!
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn