Trấn Thành gây sốc khi thẳng tay tát Hari Won nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip vô cùng hài hước được chính tay Trấn Thành ghi lại trong lúc hai vợ chồng đi mua sắm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trong một đoạn clip hài được Trấn Thành tự tay quay lại cảnh anh và bà xã Hari Won đi mua sắm cùng nhau. Đoạn clip được bắt đầu khi Hari Won nhảy múa sung sướng trong trung tâm thương mại tới mức trẹo chân suýt ngã. Trước hành động này của bà xã, Trấn Thành lên tiếng "mắng yêu": "Cho vừa nhé. Làm cái gì vậy? Hả? Múa cho dữ vào rồi vấp té là sao?".

2.

Sau một hồi bị Trấn Thành trêu trọc, Hari Won không chịu được liền quay lại lườm chồng tức giận nói: "Phẫn nộ rồi đấy".

2.1

Ngay lập tức, không ngần ngại Trấn Thành thẳng tay "tát" vào mặt Hari Won và nói: "Mặt đó là mặt gì? Phẫn nộ hả?". Có thể sễ dàng nhận thấy trong suốt đoạn clip, đây không phải lần duy nhất Trấn Thành thẳng tay "tát" vợ. Theo đó, Hari Won lại chê Trấn Thành để kiểu tóc nào cũng xấu nên lại bị "đánh" vào đầu thêm phát nữa.

2.2
2.3

Sau tất nhiên, cả hai vẫn tình cảm bên nhau và đây chỉ là một clip đùa giỡn giữa họ. Đến cuối clip, Trấn Thành và Hari Won vẫn hôn nhau đầy yêu đương.

2.4

Trước đó, Trấn Thành đã đăng tải loạt hình 3 năm trước, khi anh kì công chuẩn bị cho buổi cầu hôn lãng mạn. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành viết: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình... bây giờ trả giá cả đời nghen... Cho mày chừa. Love you bà xã!".

Empty
Empty

Đáp lại tình cảm của chồng, Hari Won cũng chia sẻ bức ảnh kỉ niệm với lời nhắn: "Hình như ngày ấy... Ông ấy điên rồi". Đáp lại tình cảm của Trấn Thành, bà xã Trấn Thành còn trực tiếp "đòi quà" dưới bài viết của ông xã: "Hôm nay có quà gì không? Nhân dịp cầu hôn cách đây 3 năm trước".

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn