Làm thế nào để có thể giải quyết mối quan hệ với em chồng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu đã khiến cho cánh mày râu trong gia đình đau đầu, vậy làm thế nào để có thể giải quyết tốt mối quan hệ với em chồng?

Hãy luôn yêu thương gia đình nhà chồng

Yêu thương, quan tâm hết mực đến gia đình chồng, làm hết những gì có thể của một người dâu thảo và xem người thân của chồng như chính người thân của mình thì không có lý do gì khiến “các bà cô bên chồng” ghét bỏ bạn.

Hãy luôn làm người bạn thân thiết của em chồng

Mất mát là tâm lý chung của tất cả các quý cô bên chồng. Do đó, bạn phải thật khéo léo trong việc nhắc nhở chồng đừng quên thể hiện sự quan tâm đến các quý cô.

13.nhung-cach-de-hoa-hop-voi-em-chong-phunutoday.vn

 

 Đồng thời phải chủ động thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành của mình với chị chồng, em chồng Luôn là người giúp đỡ em chồng trong lúc khó khăn

Các bạn đừng bao giờ do dự, tính toán mà hãy làm hết khả năng của mình trước lời đề nghị cần được giúp đỡ của chị, em chồng.

Trong trường hợp “lực bất tòng tâm” thì hãy thể hiện mình là người biết thông cảm, sẻ chia trong những lúc khó khăn, điều này cũng sẽ thật đáng quý và trân trọng trong cuộc sống.

Tuyệt đối không can thiệp vào đời sống cá nhân của em chồng

Đặc biệt không nên bình phẩm hay chê bai người yêu hoặc người chồng của các chị em bên chồng, như thế sẽ làm tổn thương đến sự kiêu hãnh, lòng tự tôn của họ…

Đồng thời, bạn cũng sẽ trở thành người chị dâu/em dâu không chín chắn, thiếu tế nhị, không hiểu biết trong mắt họ. Nếu điều này diễn ra thì mối quan hệ giữa các “nàng dâu” và các quý cô bên chồng chắc chắn sẽ đi vào ngõ cụt và đừng mong sự hòa hợp tái diễn.

Hãy luôn quan tâm đến em chồng nhiều hơn

Tình cảm luôn xuất phát từ trái tim, vì vậy những hành động quan tâm, thương yêu xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ đến được với trái tim trong bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu chỉ biết đến hạnh phúc của riêng mình mà không để tâm nhiều đến các thành viên của gia đình mới thì tất nhiên các chị em sẽ khó lòng được đáp lại bởi một tình cảm chân thành, nồng ấm từ người khác. Và mối quan hệ chị dâu/em dâu – em chồng/chị chồng cũng không ngoại lệ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT