Thời kỳ lên ngôi của khăn mỏ quạ chiếm lĩnh thị trường

( PHUNUTODAY ) - Chít khăn mỏ quạ: Phong cách vintage đang là mốt, bạn không muốn lạc hậu thì nên sắm cho mình cái nhé!

Mặc dù có vô số cách để quàng khăn, nhưng một kiểu dáng chít khăn hứa hẹn sẽ thống trị mạng xã hội Instagram của bạn vào mùa hè này, mà chắc chắn là bạn sẽ thấy nó khá quen thuộc. Trong mùa mốt của hè chói chang 2019, hãy quên phong cách của bố đi, các fashionista đã sẵn sàng cho phong cách của bà, bắt đầu với những chiếc khăn gấp chéo. Nhiều người trong số biểu tượng thời trang trong thế hệ của chúng ta đã buộc chiếc khăn của họ theo cách này: Nữ hoàng Elizabeth hay Rihanna đều thử cách quàng khăn kín đầu sang trọng trong khi một số ngôi sao khác thậm chí còn mang chúng lên trên thảm đỏ.

Empty

Nữ hoàng Elizabeth cho chúng ta thấy thời trang bất kể tuổi tác!

Ngoài việc bảo vệ tóc bạn khỏi nóng thì cách quàng khăn này còn đem tới nét retro dễ thương . Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang lái xe đến khu nghỉ dưỡng mùa hè trong một chiếc mui trần những năm 1950. Các chuyên gia thời trang đề xuất kích thước 36 "x36" tiêu chuẩn và khăn làm từ 100% lụa. Vải tổng hợp sẽ có cảm giác như bạn bị mắc kẹt trong một túi nhựa. Buộc khăn quàng cổ của bạn theo hai cách khác nhau: dưới cằm như một bà ngoại ngọt ngào hoặc sau gáy như cách người mẫu trên khắp đường băng của Kate Spade New York. Và đừng quên kính râm để làm nổi bật vẻ ngoài như một quý cô cổ điển và sành diệu nhất.

Phong cách chít khăn kiểu bà cụ được lăng xê trên sàn diễn thời trangvào mùa thu đông 2018 nhưng lại hot tới mùa hè 2019 bởi tính hữu dụng của nó trong điều kiện trời nắng. Bạn có thể bảo vệ mái tóc của mình và trông cũng vô cùng sành điệu với một chiếc kính râm.

Empty
Empty

A$AP Rocky và Rihanna lăng xê khăn lụa buộc đầu ở đời thường và thảm đỏ.

Empty

Sơn Tùng dường như cũng chung cảm hứng chít khăn mỏ quạ với A$AP Rocky. Đây thực sự là một xu hướng trang sức hot cho mùa mới.

Empty

Phong cách được lăng xê trên sàn diễn thu đông 2018 nhưng lại hợp với hè 2019 với những mẫu khăn mềm, mỏng hơn.

Nếu không muốn quàng khăn kiểu bà ngoại mà thích trẻ trung hơn, hãy thử một số kiểu quấn khăn gọn mà thanh nhã. Bạn thấy đấy, có rất nhiều cách để chơi cùng chiếc khăn lụa phải không nào?

Một số cách buộc khăn đầu khác mát mẻ và dễ ứng dụng hơn.

Empty

Cách cuốn khăn nhẹ nhàng và cuốn tóc hợp với nàng tiểu thư thanh lịch.

Empty

Chiếc khăn được buộc nơ xinh xắn, tô điểm cho mái tóc uốn nhẹ nhàng.

Những cách buộc khăn kiểu nơ hay điểm nút nho nhỏ tạo điểm nhấn trên mái đầu.

Hãy chọn những chiếc khăn màu sắc sống động để tô điểm cho mái tóc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn