Ngắm gu thời trang giản dị nhưng vẫn xinh đẹp của Á hậu 1 Kiều Loan

( PHUNUTODAY ) - Không theo style gợi cảm, Á hậu 1 Kiều Loan đời thường rất giản dị, cô được yêu thích nhờ vào phong cách giản dị, gần gũi với công chúng.

Empty

Hành trình đi tìm chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu, Á hậu Miss World Việt Nam 2019 đã khép lại. Danh hiệu cao nhất được trao cho người đẹp Cao Bằng - Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 Nguyễn Tường San. Sau chương trình, cư dân mạng tranh cãi xôn xao về vị trí Á hậu 1 của hoa khôi trường Đại học Đà Nẵng.

KL_1_1

Kết quả chung cuộc, vương miện thuộc về Lương Thùy Linh, á hậu 1 trao cho Nguyễn Hà Kiều Loan. Trong top 3, cô được nhiều người khen ngợi có số đo hình thể gợi cảm, nhưng chưa thể hiện được dấu ấn cá nhân trên sân khấu.

Empty

Từ vòng sơ khảo, Kiều Loan luôn nằm trong top thí sinh tiềm năng, được đánh giá cao. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt giữa cô với Thùy Linh và Tường San.

Empty

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan luôn xuất hiện với vẻ ngoài nhẹ nhàng trong những bộ cánh nữ tính, màu sắc nhã nhặn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Kiều Loan không phải gương mặt phù hợp để dự thi quốc tế.

Empty

Ngoài đời, á hậu 1 cũng là cô gái nhẹ nhàng, nữ tính từ phong cách cho đến gương mặt. Những kiểu váy xoè nhẹ nhàng luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp. Tông màu trang phục thường là gam trắng, nude hay hồng ngọt ngào.

Empty

Kiều Loan còn là cô gái giản dị với những chiếc áo sơ mi đi kèm quần jeans lưng cao. Cô duy trì thành tích học sinh giỏi trong nhiều năm, đoạt giải tại các cuộc thi Ngữ văn và tiếng Anh cấp tỉnh. Ngoài ra, chân dài còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, từng tham gia một số cuộc thi văn nghệ tại địa phương. Nhiều người nhận xét cô có nụ cười duyên dáng và đôi mắt cười khả ái. Chính sự giản dị, nhẹ nhàng trong phong cách thời trang đã khiến khán giả cảm thấy gần gũi, yêu thích Kiều Loan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 

Empty

Nhìn sơ qua loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội, khán giả có thể nhận thấy cách phối đồ của nàng á hậu khá đơn giản. Một chiếc váy suông nhẹ nhàng sẽ được kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên, nhấn nhá môi và búi tóc gọn gàng.

Empty

Trên trang cá nhân, Kiều Loan chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, á hậu ít trang điểm và chuộng phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng giữa đời thường.

Về nhan sắc nhiều người so sánh vui gương mặt Nguyễn Hà Kiều Loan giống diễn viên Mạc Văn Khoa. Có người thẳng thắn hơn thì nhận xét cô là Á hậu kém sắc bởi thông thường sau các cuộc thi sắc đẹp, nhan sắc của Á hậu 1 thường được đánh giá cao hơn Hoa hậu. Công chúng cho rằng Kiều Loan còn "non" để tham gia đấu trường nhan sắc thế giới, so sánh về tài năng cô là người không nổi bật so với với các thí sinh trong top 15.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn