Lam Trường và vợ từng xuất hiện cùng một tờ báo khi còn trẻ, dân mạng phấn khích trước lý do này

( PHUNUTODAY ) - Thời còn là thiếu nữ, vợ Lam Trường cùng từng có duyên làm người mẫu ảnh, chụp cùng các nam ca sĩ như Nam Cường.

 Dù không phải là người trong showbiz nhưng Yến Phương vẫn được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái xinh xắn.

Mới đây, Yến Phương đăng ảnh của mình thời còn là thiếu nữ xuất hiện trên báo và chia sẻ: “Sáng sớm giờ check inbox có tới mấy bạn gửi ảnh bìa Mực Tím cho mình hỏi phải mình không..vâng chính em! Cho nên cũng không hẳn là dân ngoại đạo, cũng liên quan showbiz lắm á, làm mẫu ảnh, model, MC có đủ mà không có duyên và nổi tiếng thôi”.

Đặc biệt, trong một tờ báo, Yến Phương chụp ảnh cùng Nam Cường. Và trang báo bên cạnh có xuất hiện hình ảnh ca sĩ Lam Trường. Thời điểm này, Lam Trường và Yến Phương vẫn chưa quen biết nhau.

Empty
Empty

Yến Phương tiết lộ từng làm người mẫu ảnh, MC và được đăng hình ảnh trên báo.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng viết: “rang báo này là định mệnh nè, gấp đôi lại là dính chặt luôn”, “Đúng là định mệnh em ơi. Bên kia trang báo là anh Trường kìa”, “Định mệnh đây mà”, “Từng chung một cuốn luôn”. Bà xã Lam Trường cũng hài hước bình luận: “ảnh kiểu anh nhắm em rồi nhé, đợi em lớn là biết tay anh”.

vo-tung-duoc-len-bao-lai-gan-trang-bao-cua-lam-truong-dan-mang-binh-luan-dinh-menh-day-ma-9dd-4916504

Cư dân mạng cho rằng đây là trang báo định mệnh của Lam Trường và vợ.

Trước đây, Lam Trường cũng tiết lộ mối lương duyên kỳ diệu với Yến Phương. Cách đây gần 20 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với ‘chú Trường’. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Trong lễ cưới lần thứ 2 của cuộc đời mình, Lam Trường xúc động khi mà hình sân khấu bất ngờ chiếu hình ảnh anh Hai nhiều năm về trước. Lam Trường khi đó mới 25 tuổi đang bồng trên tay chính bé gái không ai khác chính là bà xã 9x của mình. Sự gặp gỡ thú vị này đã được Yến Phương giấu kín. Cô chỉ tiết lộ vào đúng ngày trọng đại để tặng cho ông xã sự bất ngờ.

vo-tung-duoc-len-bao-lai-gan-trang-bao-cua-lam-truong-dan-mang-binh-luan-dinh-menh-day-ma-ee6-4916504

Gia đình hạnh phúc của Lam Trường.

Cuối năm 2014, Lam Trường kết hôn lần hai, bà xã Yến Phương – kém anh 17 tuổi. Hiện cả hai có con gái được gần 3 tuổi. Lam Trường từng ly hôn và có một con trai với vợ cũ. Anh là một trong những giọng ca nam được yêu thích cuối những năm 1990 đầu 2000 với nhiều bài hit.

Từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên lần kết hôn thứ 2 của anh với cô gái trẻ kém anh đến 17 tuổi khiến không ít người hoài nghi. Thế nhưng vượt qua những sóng gió, ca sĩ Lam Trường đã chứng minh được cuộc hôn nhân bền chặt của mình và dần chiếm lại niềm tin của khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn