Phụ nữ có nốt ruồi này là định sẵn số đào hoa, ngoài 30 tuổi vẫn nhiều người theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở vị trí này đa phần có số mệnh đào hoa, đi đâu cũng "gây thương nhớ" cho người khác.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người giàu tình cảm, tâm hồn trong sáng. Họ là người sống nội tâm, mít ướt nên được nhiều người cảm mến.

Bên cạnh đó, sự bí ẩn của họ khiến đàn ông luôn muốn khám phá. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này dù càng có tuổi càng đẹp mặn mà, đằm thắn và vẫn khiến người khác nhớ mãi không quên.

Nốt ruồi mọc ở cằm

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi mọc ở cằm là một điềm báo cát tường, dễ có vận đào hoa vượng.

Người sở hữu nốt ruồi này có lối sống lạc quan, ít khi buồn. Nhờ đó, họ lúc nào cũng tươi trẻ, dễ tạo được sức hút đối với người xung quanh, đặc biệt là các đối tượng khác giới.

not-ruoi-dao-hoa-01

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đa phần là những người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, rất được lòng người khác. Họ không có ngoại hình xuất sắc nhưng lại có thần thái và cách nói chuyện khiến người xung quanh phải để ý.

Càng về sau, họ càng phát huy được khả năng của bạn thân và giành được cơ hội tốt trong công việc. Họ khiến những người xung quanh ngưỡng mộ. Đàn ông cũng bị thu hút và yêu thích tài ăn nói và giỏi giang này. Sau tuổi 35, người này sẽ càng quyến rũ, đẹp mặn hơn khiến đàn ông thích thú, muốn theo đuổi.

Nốt ruồi ở trên môi

Những người phụ nữ này thường có tài ăn nói nhẹ nhàng, khéo léo. Hơn nữa họ thường tài vận vô cùng khởi sắc, cuộc sống không bao giờ phải lo kinh tế vật chất.

Phụ nữ có nốt ruồi trên môi người có ngoại hình nổi bật khiến bao đàn ông si mê. Họ cũng là người cá tính, biết tự lập, tự lo cho mình, không phụ thuộc người khác. Điểm này khiến những người xung quanh nể trọng. Càng có tuổi họ càng thể hiện được tài năng, khiến cánh mày râu ngưỡng mộ, không ngừng theo đuổi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn