5 cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang của sao Việt, nhắc đến bà xã Lý Hải ai cũng phải kiêng nể

( PHUNUTODAY ) - Những sao nam nổi tiếng trong showbiz Việt khiến nhiều người ghen tị bởi có bà xã xinh đẹp lại vô cùng giỏi giang chu toàn mọi việc gia đình.

1. Hương Baby - vợ ca sỹ Tuấn Hưng

Hương Baby có tên đầy đủ là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội và nhờ vào nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình ngay từ khi còn là một cô nàng tuổi teen, Hương Baby thời gian ấy đã được mọi người gọi với nickname khá dễ thương là Thỏ xinh. Tuy nhiên, dù xinh đẹp và thuộc hàng hot girl đời đầu tại đất Hà Thành nhưng cái tên của Hương Baby chỉ thực sự nổi tiếng sau khi cô nàng kết hôn với nam ca sỹ Tuấn Hưng.

Hương Baby là người giữ được trái tim của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.

Hương Baby là người giữ được trái tim của chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.

Hiện tại Hương Baby có cuộc sống khá hạnh phúc bên người chồng điển trai nổi tiếng của mình cùng hai nhóc con kháu khỉnh. Ngoài ra, không chỉ vén khéo công việc làm vợ, làm mẹ, cô nàng còn tập trung vào những dự án kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp của riêng mình và gặt hái được không ít thành công.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Baby cũng thường hay chia sẻ những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống riêng của bản thân như đi chơi cùng bạn bè, hoặc chia sẻ về những chuyến du lịch cùng chồng và con trai.

2. Trương Huệ Vân – vợ Thanh Bùi

Thanh Bùi và vợ xuất hiện rạng rỡ bên nhau.

Thanh Bùi và vợ xuất hiện rạng rỡ bên nhau.

Nhắc đến danh sách những nàng dâu vừa xinh đẹp vừa giàu có của sao nam Vbiz, chắc chắn người đầu tiên phải kể đến chính là bà xã của nam ca sĩ Thanh Bùi – Trương Huệ Vân. Là ái nữ của gia tộc họ Trương giàu có và cũng kín tiếng bậc nhất Việt Nam, công chúng không khỏi “ngã ngửa” khi biết được gia thế của cô. Bên cạnh gia tài đồ sộ, bà xã Thanh Bùi còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu một vẻ đẹp rất Tây với gương mặt xinh không kém cạnh hot girl nào và nụ cười tươi rói.

3. Yến Phương - vợ của "anh Hai" Lam Trường

Từ lâu, "anh Hai" Lam Trường đã được xem như một trong những nam ca sỹ đời đầu thành công trong làng giải trí Việt và tất nhiên vẻ điển trai và giọng ca trời phú của "anh Hai" khiến biết bao nhiêu cô nàng phải đổ gục, thầm ao ước được "theo chàng về dinh". Cuối cùng, Lam Trường cũng đã chọn về cùng một nhà với cô nàng Yến Phương xinh đẹp.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lam Trường.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Lam Trường.

Yến Phương (sinh năm 1991) trước kia vốn là một cô nàng du học sinh tại Mỹ, nhưng trong một lần tình cờ, cơ duyên khiến cho cô nàng làm quen được với Lam Trường khi anh đi lưu diễn vào năm 2012. Từ đó, vượt qua khoảng cách về tuổi tác, cả hai bắt đầu hẹn hò và yêu đương. Kết quả đẹp của mối tình này chính là đám cưới được diễn ra vào ngày 27/11/2014.

Hiện tại, cô nàng và con gái đầu lòng sinh sống tại Mỹ, trong khi "anh Hai" Lam Trường thì thường xuyên đi đi về về, mải chạy show nhưng vẫn tranh thủ dành thời gian cho vợ con. Cô nàng cũng rất hay chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình bên gia đình nhỏ lên trang cá nhân, suy cho cùng, hạnh phúc giản dị của một người vợ, một người mẹ cũng chỉ cần có vậy thôi, phải không nào?

4. Thủy Tiên – vợ Đan Trường

Đan Trường luôn tự hào về bà xã xinh đẹp, giỏi giang.

Đan Trường luôn tự hào về bà xã xinh đẹp, giỏi giang.

Không phải bàn cãi khi nói rằng, bà xã Đan Trường – Thủy Tiên là người phụ nữ mà biết bao chị em “phát ghen tị” khi vừa có cả sắc, vừa có cả tài. Nói cô là “đại gia” của bản thân mình cũng không ngoa khi sở hữu một công ty tài chính ở Mỹ. Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn mở một nhà hàng ở xứ sở cờ hoa và là người trực tiếp giúp Đan Trường với những show diễn ở đây.

5. Minh Hà - vợ ca sỹ Lý Hải

Được mọi người gọi vui là "cô vợ mắn đẻ nhất showbiz Việt", Minh Hà - vợ nam ca sỹ Lý Hải luôn là cái tên được nhiều chị em bỉm sữa yêu thích. Bởi không những giỏi giang trong việc làm vợ, làm mẹ, cô nàng còn có một khối lượng tri thức khổng lồ vì sở hữu bằng tốt nghiệp chuyên ngành luật tại Việt Nam và bằng Thạc sĩ chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế ở Đại học Leicester - Anh quốc vào năm 2011.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Hiện tại, cặp vợ chồng này đang rất hạnh phúc cùng 4 người con đáng yêu của mình. Riêng Minh Hà dù đã trải qua 4 lần sinh nở, cô nàng vẫn giữ được cho mình một vẻ đẹp đáng ghen tị được nhiều chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ngoài ra, dù bận rộn trong việc hỗ trợ chồng ở lĩnh vực kinh doanh, Minh Hà cũng vẫn làm tròn trách nhiệm là một người phụ nữ trong gia đình. Điều này đã được minh chứng không ít trong việc Minh Hà rất hay chia sẻ hình ảnh chăm sóc con cái trên trang cá nhân Facebook và cả những chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình nhỏ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn