Lần đầu gặp gỡ, bạn gái đã muốn lên giường

06:46, Thứ sáu 02/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Vừa ăn trưa vui vẻ xong cô ấy đã ghé vào tai tôi thì thầm “mình vào nhà nghỉ anh đi"hellip;

(Bí mật Xmen) - Vừa ăn trưa vui vẻ xong cô ấy đã ghé vào tai tôi thì thầm “mình vào nhà nghỉ anh đi”…
 
Tôi năm nay 30 tuổi, là một người đàn ông thành đạt có công việc ổn định tại một công ty liên doanh nước ngoài. Thu nhập hàng tháng cũng khá, có điều đã đến tuổi này rồi mà tôi vẫn chưa tìm cho mình một mối tình để đưa về gia đình.
 
Vừa ăn trưa vui vẻ xong cô ấy đã ghé vào tai tôi thì thầm “mình vào nhà nghỉ anh đi”  - Ảnh minh họa
Vừa ăn trưa vui vẻ xong cô ấy đã ghé vào tai tôi thì thầm “mình vào nhà nghỉ anh đi” - Ảnh minh họa

Trong khi tuổi tác ngày một nhiều mà bố mẹ ở quê thì lại sốt ruột nên cứ gọi điện lên thúc giục tôi mãi về vấn đề vợ con. Biết tình cảnh của tôi như vậy nên một số bạn bè người thân cũng gợi ý giới thiệu cho tôi một vài mối. Có điều khi đi chơi, uống nước với họ tôi luôn cảm thấy nhàn chán, đơn điệu nên chỉ đi xem phim hoặc uống nước với nhau được một hoặc hai lần thì thôi.

Công việc cũng khá bận rộn, để tiết kiệm thời gian tôi đã đăng ký trên mục kết bạn qua mạng. Được một thời gian thì tôi làm quen một người con gái. Cô ấy kém tôi 5 tuổi và cũng đã đi làm cho một doanh nghiệp tại một khu công nghiệp tại ngoại thành Hà Nội.
 
Vì cũng chỉ là bạn trên mạng nên chúng tôi giao tiếp, chuyện trò và trao đổi thông tin cho nhau chủ yếu qua mạng. Nhưng qua quãng thời gian quen nhau tôi phát hiện ra rằng chúng tôi có khá nhiều điểm chung về sở thích, ăn uống và nhiều thứ khác nữa. 
 
Dần dần chúng tôi trao đổi số điện thoại cho nhau để chuyện trò. Những khi lên mạng mà gặp thì chúng tôi nói chuyện online, còn không thì để lại tin nhắn. Đôi khi cảm thấy cần thiết và nhớ nhung thì chúng tôi gọi điện cho cô ấy để được chuyện trò, được nghe giọng nói ấm áp từ đầu dây bên kia.
 
Lâu dần thành quen cứ ngày nào mà không gặp cô ấy, là tôi lại cảm thấy nhớ nhung. Tôi đã chủ động gọi điện nói với cô ấy những suy nghĩ của mình và biết được cô ấy cũng có những cảm giác giống như tôi. Nhưng vì là do mới chỉ quen biết qua mạng và gửi hình ảnh qua email nên tôi không dám nói lời yêu hay chính xác hơn là chưa dám tỏ tình.
 
Điều tôi muốn là hẹn gặp cô ấy vào một buổi chủ nhật nào đó để cả hai có thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn. Vậy là một cuộc hẹn hò giữa chúng tôi chính thức diễn ra. Tôi đến đón cô ấy và cả hai cùng đi uống café, đi chơi công viên. Đến trưa thì cả hai lại cùng đi ăn với nhau nữa. Trong suốt thời gian ở bên nhau chúng tôi cảm thấy thật gần gũi và thân thiện, trong tâm thầm nghĩ bụng chúng tôi như một đôi tình nhân thực thụ. 
 
Tôi đang suy nghĩ gặp gỡ lần sau sẽ nói lời yêu với cô ấy và đã vẽ ra biết bao là dự định tốt đẹp cho tương lai. Thế nhưng vừa ăn trưa vui vẻ xong cô ấy đã ghé vào tai tôi thì thầm “mình vào nhà nghỉ anh đi”.
 
Nghe đến đây tai tôi như ù đi, không tin vào điều mình vừa nghe thấy nên đã phải hỏi lại cô ấy cho chắc ăn và câu trả lời vẫn như vậy. Quá bất ngờ với người con gái quá bạo dạn nên tôi đã lấy cớ chiều bận công việc để từ chối.
 
Chuyện trò thêm một lát thì tôi đưa cô ấy về, xong đâu đó tôi chạy xe thẳng về phòng trọ. Về đến nhà nhưng trong đầu tôi vẫn cứ suy nghĩ mãi. Biết bao nhiêu câu hỏi cứ nhảy múa trong óc tôi. Tại sao cô ấy lại bạo dạn vây? Tôi có phải thằng khờ hay là thằng tử tế khi một cô gái muốn lên giường lại từ chối thẳng thừng?
 
Thú thực sống từng ấy tuổi rồi nhưng tôi chưa gặp một cô gái nào thoáng đến như vậy. Giờ đây sau mấy ngày trôi qua, tôi vẫn cứ băn khoăn suy nghĩ mãi. Tôi có nên tiếp tục qua lại với cô gái ấy hay nên chạy mất dép đây? Độc giả nào đã trải qua hoàn cảnh như vậy hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi xin cảm ơn!
 
  • Trung
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc