Lần đầu lên tiếng về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin 'thả thính', Việt Anh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Tham gia một sự kiện mới đây tại TP. HCM, diễn viên Việt Anh lần đầu có những chia sẻ về tin đồn tình cảm với Bảo Thanh từng gây xôn xao dư luận trước đây.

 Xuất hiện tại một sự kiện lớn ở TP. HCM mới đây, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống của mình trong năm 2017. Theo đó, với nam diễn viên, năm 2017 là năm may mắn, mọi thứ đến nhẹ nhàng nhưng lắng đọng và tuyệt vời.

Đầu tiên là sự chào đời của cậu con trai, tiếp đó là thành công của bộ phim Người phán xử. Nhờ vai diễn Phan Hải mà hình ảnh của tôi tới gần hơn với công chúng. Đúng như những gì mà tôi đã kỳ vọng là vai diễn Phan Hải sẽ làm khán giả quên đi hình ảnh của Cao Thanh Lâm trong Chạy án gần chục năm trước” - Việt Anh chia sẻ.

vieanh1.phunutoday.vn
 Việt Anh trong một sự kiện mới đây tại TP. HCM. (Ảnh: Ngoisao).

Nhìn lại năm cũ, nam diễn viên tâm sự, anh hài lòng với tất cả mọi thứ và khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh khi đóng chung phim "Sống chung với mẹ chồng". Với nam diễn viên, gia đình là điều quan trọng nhất đới với anh. Ồn ào với Bảo Thanh thời gian qua đã có câu trả lời rõ ràng và quan trọng là người trong cuộc có ổn hay không: “Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?” - nam diễn viên nói.

Khi được hỏi trong quá trình quay "Sống chung với mẹ chồng", anh có chút rung cảm với diễn viên Bảo Thanh không, Việt Anh cho biết, đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc. “Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật” - Việt Anh khẳng định.

vieanh5.phunutoday.vn
 Bảo Thanh và Việt Anh trong "Sống chung với mẹ chồng".

Nam diễn viên cũng tiết lộ, sau tin đồn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh, cả hai vẫn là đồng nghiệp. Theo anh, những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng. Và nếu có dự án phù hợp, hai người vẫn muốn kết hợp.

Được biết, hồi tháng 6 vừa qua, một số hình ảnh và clip ghi lại tin nhắn được đồn đoán là của nữ diễn viên Bảo Thanh gửi tới nam diễn viên Việt Anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bởi vì ngay sau khi loạt tin nhắn được phát tán, rất nhanh chóng cư dân mạng đã "truy ra" số điện thoại kia chính là của nữ diễn viên Bảo Thanh. Thậm chí, số điện thoại kia cũng liên kết với facebook cá nhân của Bảo Thanh.

vieanh3.phunutoday.vn
vieanh4.phunutoday.vn
Laotj tin nhắn dấy lên tin đồn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh.

Theo đó, những tin nhắn này được gửi vào thời điểm khoảng 22h đêm với nội dung năn nỉ được gặp riêng tâm sự để "nói 1 lần cho hết". Trong nội dung tin nhắn, cô gái liên tục đòi gặp chàng trai với những lời lẽ dễ gây hiểu lầm như: "Em không muốn giữ trong lòng vì em không phải người mạnh mẽ", "Chưa bao giờ em có suy nghĩ như thế này cả và em lại không muốn giữ" hay "Chỉ là rất muốn gặp anh để nói",....

Liên hệ với Bảo Thanh thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết: "Thời gian này tôi đang bận rộn với lịch quay ở xa, tôi có nghe bạn bè nói qua về sự việc nhưng chưa xem những hình ảnh đó nên không thể trả lời gì được". Sau đó, Bảo Thanh nói phóng viên hãy liên hệ với người quản lý của cô và ngắt cuộc gọi. Sau đó, cô đã khóa máy.

Sau ồn ào, gia đình của Bảo Thanh vẫn hạnh phúc và vui vẻ. Nhiều người nhận xét, chồng Bảo Thanh là ông xã tuyệt vời khi liên tục bảo vệ vợ trước mọi thị phi. Chồng Bảo Thanh cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào vợ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn