Phát hiện người mẹ tử vong trong tư thế treo cổ và thi thể con gái 10 tuổi ở sân lúc sáng sớm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện bé gái 10 tuổi tử vong ở ngoài sân thì mọi người lại tiếp tục phát hiện người một phụ nữ treo cổ cách đó không xa.

Chiều 7/1, ông Phan Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo, (Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân xóm 3, xã Hưng Đạo phát hiện cháu H. (10 tuổi) nằm bất động trước sân nhà. Khi kiểm tra, mọi người lại bất ngờ phát hiện mẹ cháu H. là bà Phan Thị Hà (SN 1973) tử vong trong tư thế treo cổ ở cách đó khoảng 500 m.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng này thì hai vợ chồng bà Hà đã xảy ra mẫu thuẫn, có xích mích gây gổ với nhau.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, ông Tân cho biết thêm: "Trước khi đăng ký kết hôn với người chồng hiện tại, bà Hà có 1 đời chồng và một con riêng với chồng cũ là cháu H. Còn người chồng hiện tại của bà Hà vợ mất, cũng có 2 con riêng, các cháu đã lớn và có công việc ổn định. Sau đó, ông này được mọi người se duyên lấy bà Hà".

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đau lòng trên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn