Lan Hương không muốn tiết lộ; Thu Hương trách khán giả

( PHUNUTODAY ) - Lan Hương thất vọng nhưng lý do không tiện tiết lộ. Ngược lại, Hoa khôi Thu Hương, thành viên ban tổ chức cuộc thi lại cho rằng: #39;Dư luận chỉ chờ cơ hội ném đá thí sinh Hoa hậu.#39;

Siêu mẫu siêu vòng 3 Lan Hương là thí sinh nổi bật và được kỳ vọng nhiều nhất khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao. Cuộc thi kết thúc, Lan Hương thất vọng nhưng lý do không tiện tiết lộ. Ngược lại, Hoa khôi Thu Hương, thành viên ban tổ chức cuộc thi lại cho rằng: 'Dư luận chỉ chờ cơ hội ném đá thí sinh Hoa hậu.'

Hình ảnh nóng bỏng nhất của Tân Hoa khôi Thể thao 2012

Luôn được đánh giá cao, nổi bật về mọi mặt so với các thí sinh khác trong cuộc thi nhưng Lan Hương lại không có tên trong top 3 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi. Siêu mẫu siêu vòng 3 bày tỏ:

“Đến giờ phút này, tôi chỉ có thể nghĩ rằng may mắn không mỉm cười với mình mà thôi. Dù gì thì kết quả cũng không thể thay đổi được.

Tôi thật sự buồn và có chút thất vọng. Tôi nghĩ công sức mình bỏ ra quá lớn. Tôi cố gắng như vậy nhưng kết quả không như mong muốn. Cũng có một số điều nữa tôi không tiện nói. Nhưng không sao cả, đây là một cuộc dạo chơi.”

Lan Hương là thí sinh nổi bật và được kỳ vọng nhiều nhất khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao. Cuộc thi kết thúc, Lan Hương thất vọng nhưng lý do không tiện tiết lộ.
Lan Hương là thí sinh nổi bật và được kỳ vọng nhiều nhất khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao. Cuộc thi kết thúc, Lan Hương thất vọng nhưng lý do không tiện tiết lộ.

Trong khi thí sinh của cuộc thi tỏ ra thất vọng và không tiện nói ra nội tình bên trong thì thành viên của BTC cuộc thi, Hoa khôi Thu Hương tỏ ra mãn nguyện với thành công của cuộc thi:

“Điều chúng tôi hài lòng nhất là tìm ra được gương mặt thực sự xứng đáng cho ngôi vị Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012.

Khi thực hiện cuộc thi này, ban tổ chức chúng tôi có một mơ ước là hoa khôi thể thao không đơn thuần là một cuộc thi về sắc đẹp. Điều chúng tôi muốn hướng đến là vẻ đẹp thể thao, tinh thần thể thao và đặc biệt là tinh thần đồng đội.

Nhưng chúng tôi đã rất may mắn vì chương trình hoàn tất mà không có bất kỳ sự sai sót nào lớn, nhất là những sự cố như đọc sai tên thí sinh hay số báo danh, những điều mà không ít cuộc thi khi làm chương trình có truyền hình trực tiếp rất dễ vướng phải.”

Bên cạnh đó, khi nghe dư luận tỏ thái độ không hài lòng với phần thi ứng xử bởi nó quá nhạt, Thu Hương phản bác, vì đấy là kịch bản không chơi khó thí sinh trên sân khấu:

Thành viên của BTC cuộc thi Hoa khôi Thu Hương tỏ ra mãn nguyện với thành công của cuộc thi
Thành viên của BTC cuộc thi, Hoa khôi Thu Hương tỏ ra mãn nguyện với thành công của cuộc thi

“Tôi thấy thật thú vị để giải thích cho bạn nghe điều này. Có phải là từ trước tới giờ chúng ta vốn quen chờ đợi những câu hỏi thật hóc búa từ ban giám khảo và câu trả lời thật ngây ngô từ phía các thí sinh tham gia ứng xử trong các cuộc thi sắc đẹp không?

Tại sao chúng ta lại làm khó nhau về điều đó, khi mục đích quan trọng nhất của thi ứng xử là chúng ta tìm ra được gương mặt đẹp, đáp ứng được tiêu chí tri thức, ứng xử một cách thông minh, khéo léo.

Chúng tôi vẫn thường nói với nhau là tránh tối đa những rủi ro trên sân khấu bằng những câu hỏi hóc búa mà người hỏi đôi khi cũng phân vân về câu trả lời, và thí sinh thì phải chuẩn bị trước bằng những kiến thức vay mượn hoặc nhờ người khác tư vấn mới có thể trả lời một cách trôi chảy được.”
 

  • Đông Bích (Tổng hợp từ Zing, VNE)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn