Lan Ngọc hết bầm dập lại bị Thúy Ngân cưỡng hôn

( PHUNUTODAY ) - Muôn vàn tình hướng hài hước, “dở khóc dở cười” tiếp tục được hé lộ trong tập 2 “7 Nụ Cười Xuân” cùng các nghệ sĩ quen thuộc và khách mời S.T Sơn Thạch.

Trong tập này, Gia đình 7 Nụ sẽ hóa thân thành các nhân vật trong bộ phim tuổi thơ “Những cuộc phiêu lưu của Sinbad”. Khách mời của tuần này là S.T Sơn Thạch – trong vai Firouz, chỉ vừa mới xuất hiện đã thu hút trọn sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp trai “cực ngầu” của mình. Khi đã có 5 người trên sân khấu, MC Trường Giang cho rằng, đội hình vẫn còn thiếu. Ngay lập tức, Trương Thế Vinh liếc nhìn Thúy Ngân và khẳng định: “Chỉ cần vậy thôi là đủ rồi!”.

3C1A0980

Câu “thả thính” ngọt lịm của Trương Thế Vinh khiến Trường Giang, Tiến Luật và S.T Sơn Thạch cũng phải trầm trồ thán phục. Tuy vậy 3 người đàn ông còn lại cho rằng: “Với Vinh thì đủ rồi nhưng chúng tôi vẫn thấy thiếu”.

THH_2806

Tiếp đó là sự xuất hiện của 2 nàng Maeve (nữ chính xinh đẹp trong phim “Những cuộc phiêu lưu của Sinbad”) tuy nhiên không phải phiên bản xinh đẹp và thần thái như Thúy Ngân. Nếu như Lan Ngọc mang theo vật hộ thân là … con chim đà điểu thì Lâm Vỹ Dạ đem hẳn… con gà luộc lên sân khấu. Đây là cách để 2 nàng Maeve phiên bản “lỗi khỏi sửa” tạo sự khác biệt, ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn khiến MC và các thành viên còn lại phải “cạn lời” khi mời Lan Ngọc cùng “xử” luôn con gà trên sân khấu. Quên luôn hình tượng “ngọc nữ”, Lan Ngọc cũng không từ chối lời mời của Lâm Vỹ Dạ.Khi cả hai nàng Maeve đang ăn uống ngon lành thì Trường Giang mới tiết lộ: “Con gà đó mua để từ đêm qua đến giờ, chỉ mới làm nóng lại hồi nãy thôi đấy”.

3C1A1026

Được mệnh danh là “người tình màn ảnh”, Lan Ngọc tha thiết muốn về chung đội với S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên, một lần nữa mong ước của cô bị MC bác bỏ, thay vào đó, cô tiếp tục được xếp về đội “oan gia” – ông chú Tiến Luật và Trương Thế Vinh.

3C1A0990 (1)

Những tưởng về chung đội với hai người đàn ông mạnh mẽ sẽ là lợi thế nhưng diễn biến tiếp theo hoàn toàn ngược lại. Trong thử thách “bịt mắt bắt dê”, cô liên tục bị đồng đội “hại” thê thảm vì tưởng nhầm là đối thủ.

3C1A1315

Lan Ngọc dính xui xẻo khi liên tiếp bị bắt, “chèn ép”, thậm chí là quăng quật. Để bắt Lan Ngọc phải chịu thua, Thúy Ngân thậm chí dùng cả chiêu “cưỡng hôn”.Bên cạnh đó, mục tiêu chính của Lâm Vỹ Dạ không ai khác chính là Trương Thế Vinh, cô tìm đủ mọi cách để rượt bắt cho được “con mồi”.

Nhiều tình tiết hài hước khác sẽ có tại “7 Nụ Cười Xuân” tập 2 phát sóng lúc 21g00 Thứ Hai ngày 16/11 trên kênh HTV7.

H.H, Theo Khỏe và Đẹp

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link