Lan Phương "rót mật" "tình ngoại" lôi kéo phở Việt đến đất nước Brunei

23:43, Thứ năm 23/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương gợi ý tưởng và tư vấn cho bạn trai, luật sư Kevin Lo Jin Song mở nhà hàng "Pho Real" tại Brunei, chuyên bán phở và các món ăn đặc sản Việt Nam.


Tình yêu đôi lứa của diễn viên Lan Phương và bạn trai người Brunei - Kevin Lo Jin Song đã "đưa đường chỉ lối" cho món ăn nổi tiếng của Việt Nam - "phở Việt" kiễu hãnh đến thị trường quốc tế.
 
Mô tả ảnh.
Lời nói như mật ngọt rót vào tai, Lan Phương gợi ý tưởng và tư vấn cho bạn trai, luật sư Kevin Lo Jin Song mở nhà hàng "Pho Real" tại Brunei.
Những lần sang Việt Nam thăm người yêu, anh chàng luật sư Kevin Lo Jin Song đã bị cô nàng "đỏng đảnh" Mai Lan dùng mỹ nhân kế để quyến rũ anh với ẩm thực Việt Nam. Lan Phương đưa người yêu đi ăn những món ngon truyền thống trong đó hương vị đậm đà của món "phở" đã bén duyên với anh chàng ngoại quốc.

Lan Phương hãnh diện chia sẻ: "Một lần, khi đi Đà Lạt chơi, chúng tôi ăn tại một hàng ăn rất ngon khiến Kevin cứ tắm tắc khen mãi. Kevin bảo, khi về nước sẽ rất nhớ món ăn Việt. Tôi chợt nghĩ, tại sao không mở một nhà hàng Việt tại Brunei để quảng bá cho ẩm thực trong nước."

Lời nói như mật ngọt rót vào tai, Lan Phương gợi ý tưởng và tư vấn cho bạn trai, luật sư Kevin Lo Jin Song mở nhà hàng "Pho Real" tại Brunei, chuyên bán phở và các món ăn đặc sản Việt Nam.

Ý tưởng của Lan Phương được bạn trai rất hưởng ứng. Nói là làm, cả hai bắt tay vào xây dựng kế hoạch chi tiết. Cuối cùng, nhà hàng "Pho Real" được mở tại Times Square Food Court, gần sân bay quốc gia Brunei vào tháng 4 vừa qua. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Brunei vừa được khai trương vào tháng 8.2010, với khu ẩm thực sầm uất.
 
Mô tả ảnh.
Món ăn của quán Pho Real được giới thiệu trên tờ The Brunei Times - Ảnh: The Brunei Times
Quán Pho Real chỉ tập trung phục vụ phở bò, bò kho và gỏi cuốn, do một đầu bếp người Việt chính gốc nấu. Kevin tự tay mời một đầu bếp người Việt Nam ở TP HCM sang làm việc tại Pho Real.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm bán phở, đầu bếp của Pho Real đã chứng tỏ được kinh nghiệm quý báu của mình trước ông chủ nhà hàng. Thực khách khi đến ăn ở quán rất thích thú với phong cách ẩm thực Việt Nam ngay trên đất nước của mình.

Tờ The Brunei Times cũng đã có bài viết khen ngợi ẩm thực tại Pho Real, ngay sau khi quán khai trương chỉ được vài ngày. Những phản hồi của khách hàng về Pho Real mà Kevin nhận được rất tích cực. Nhiều người đã quay trở lại nhà hàng nhiều lần kể từ khi chính thức khai trương vào tháng 4 vừa qua.
 
Mô tả ảnh.
Lan Phương dự định, trong thời gian tới cô cùng bạn trai sẽ cố gắng phát triển thương hiệu Pho Real tại Brunei
Lan Phương chia sẻ, ở Brunei rất hiếm nhà hàng Việt nên "Pho Real" được mọi người ở đây yêu thích. Đến nay, nhà hàng đã có thể hoàn vốn đầu tư ban đầu. "Chúng tôi không dám nói trước mọi việc sẽ đi đến đâu vì kinh doanh không phải là chuyên môn của tôi và Kevin. Nhưng cả hai cũng cố gắng hết sức để làm tốt công việc".

Sau khi quán ăn đi vào hoạt động ổn định, Lan Phương lại quay trở về Việt Nam để toàn tâm toàn ý với công việc diễn xuất của mình. Lan Phương dự định, trong thời gian tới cô cùng bạn trai sẽ cố gắng phát triển thương hiệu Pho Real tại Brunei và hình thành hệ thống các quán ăn nhượng quyền thương mại về ẩm thực Việt Nam ở đất nước của các thánh đường này.
  • Thục Quyên
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc