Lặng lẽ đặt 5 cây này trong phòng khách tài lộc chạy tới nhà, của nả ùn ùn kéo tới tận cửa

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây dưới đây tốt cho phong thủy, xua đuổi vận khí xấu khiến cho tiền bạc chảy vào nhà ào ào.

Vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh có vẻ ngoài đẹp mắt nếu được trồng trong đất ẩm thì cho lá to, dày bóng, trồng trong nước thì cho lá hẹp, cành trắng và vươn dài. Trong phong thủy thì cây vạn niên thanh tượng trưng cho tài lộc, hút tiền bạc vào ngày. Với dáng vẻ hình thanh mảnh, lá xanh bóng, cây có tác dụng làm mát không khí, làm dụi những không gian thô cứng hoặc nhiều đồ vật mang tính âm, thuộc hành Kim, Mộc. Theo khoa học thì cây vạn niên thanh hút được khí độc Fomaldehyde, làm trong lành không khí nhất là không khí có máy điều hòa lâu ngày.

Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử có tác dụng làm sạch không khí khí ẩm ướt. Đồng thời, cây bạch mã hoàng tử còn giúp mang lại nhiều may mắn vào nhà. Đồng thời, cây này còn giúp cho công việc của bạn dễ dàng thăng quan tiến chức, công việc dễ dàng thuận lợi dễ dàng. Đặc biệt, cây bạch mã hoàng tử còn giúp cho đường tình duyên của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Cây lan ý hút tài lộc vào nhà

Cây lan ý hút tài lộc vào nhà

Thiết mộc Lan

Cây thiết mộc lan cây có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Hoa nở màu trắng hoặc vàng nhạt, có mùi thơm. Cây có thể sử dụng bày nội thất làm cây cảnh văn phòng, cây cảnh trồng trong nhà hoặc trồng ngoại thất cảnh quan.

Cây thiết mộc lan có hoa lớn màu trắng nhạt hay vàng nhạt hay nâu tím với hương thơm, mọc sát nhau ở các điểm như tán giả. Quả mọng, màu đỏ. Cây trồng làm cảnh trong các chậu, ưa đất tốt, nhiều nắng, nhưng cũng có thể chịu được nơi đất xấu và che bóng một chút, do đó làm cây trang trí trong phòng được.

Cây phát tài

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ thì cây phát tài đúng như tên gọi của mình. Đặc biệt, cây Phát Tài có thể sống trong nước và mang ngụ ý tốt đẹp sẽ mang đến tài lộc, may mắn, tiền vào như nước. Khi bạn trồng cây này trong nhà sẽ thấy nhiều nhà chưng cây phát tài được quấn một dải ruy băng đỏ hằng mong sự may mắn và tiền bạc sẽ đến trong năm mới.

Đặt cây phong thủy vào nhà hút tài lộc

Đặt cây phong thủy vào nhà hút tài lộc

Cây trường sinh

Cây trường sinh mang ý nghĩa là mãi mãi sinh sôi, mãi mãi trường tồn – tên cây thôi đã đủ cho chúng ta cảm nhận được ý nghĩa của loại cây này. Chính vì thế mà rất nhiều người trồng cây Trường Sinh trong với mong nguyện sở hữu cuộc sống khỏe mạnh, gia đình không ốm đau bệnh tật. Đặc biệt, cây trường sinh có tán là rộng và xanh, thân lá cây mọng nước. Thêm vào đó, khi cây xanh mát môi trường sống, cây trường sinh cũng phù hợp để đặt trong bàn làm việc bởi khả năng hấp thụ ánh sáng tốt giúp loại bỏ âm khí trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link