Lạnh người chứng kiến du khách đu người xuống giếng “tử thần”

15:00, Thứ ba 07/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để thử cảm giác mạnh, hàng năm nhiều du khách đến giếng “tử thần” để lặn khiến nhiều người yếu tim rùng mình kinh sợ.

Giếng Jacob được xem là điểm lặn nguy hiểm nhất thế giới với độ sâu 40m. Tuy vậy, hàng năm địa điểm này thu hút rất đông khách du lịch đến thăm quan, chinh phục. 

Vào năm 1850, giếng Jacob được phát hiện và được đặt tên theo một người lính còn sống sau trận chiến San Jacinto, sự kiện quyết định Texas tách khỏi Mexico. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh tại giếng Jacob. 

Từ ngày được phát hiện, nhiều du khách trên toàn thế giới đổ xô về nơi đây để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của giếng “tử thần”. Còn người dân gần khu vực giếng Jacob coi đây là nơi linh thiêng, huyền bí. Còn trong kinh thánh thì đây là cái giếng chứa nhiều điều bí ẩn mà con người chưa khám phá hết. 

Đứng trên miệng giếng, du khách có thể ngắm nhìn đến tận đáy giếng bởi dòng nước trong xanh, mát lạnh. Cảnh đẹp, nước trong vắt đã thu hút nhiều người đến nhảy từ trên miệng giếng, bơi lội để hòa mình với thiên nhiên. 

Theo một số người dân, giếng Jacob đã khiến 8 người thiệt mạng. Tuy vậy, điều đó không ngăn cản được những du khách đến đây để khám phá, chinh phục giếng linh thiêng này. 

Trước những nguy hiểm tiềm ẩn, chính quyền địa phương đã ra lệnh cấm du khách không được nhảy từ trên miệng giếng xuống. Tuy nhiên, vẻ đẹp của tự nhiên, lòng ham mê khám phá khiến nhiều du khách bỏ qua lời cảnh báo.

Hiện tại, hàng năm giếng Jacob thu hút nhiều du khách trong đó có người lớn, thanh niên thậm chí cả trẻ em cũng tham gia thử cảm giác mạnh tại giếng linh thiêng này.

Cặp tình nhân chi hơn 10 triệu để “mây mưa” trên vách đá cao 61m
Cặp tình nhân chi hơn 10 triệu để “mây mưa” trên vách đá cao 61m
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để được ngủ trong căn phòng cao 61m cheo leo trên vách đá, nhiều du khách đã chi số tiền lên đến 667 USD để thử cảm giác mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt