Lão hóa sẽ mãi mãi chẳng đến nếu ăn/uống thực phẩm này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trẻ đẹp đến bất ngờ nếu ăn/uống thực phẩm này mỗi ngày. Lão hóa sẽ mãi mãi chẳng đến.

Khác với thực phẩm công nghiệp có thể gây nóng, nổi mụn, chocolate đen có nguồn gốc cacao tự nhiên sẽ giúp não bộ phát triển, xương chắc khỏe, ổn định huyết áp… Không những thế, chocolate còn có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện cấu trúc làn da nhờ thành phần flavanod. Bạn gái có thể làm đẹp da bằng cách ăn chocolate.

lam-dep-phunutoday2

Lão hóa sẽ mãi mãi chẳng đến nếu ăn thực phẩm này mỗi ngày

Chocolate đen là thực phẩm giàu chất sắt, canxi và các vitamin A, B1, C, D và E , giúp giữ độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ. Uống một cốc chocolate đen hàng ngày sẽ giúp bạn chống lại các vấn đề da khô và làm sáng da.

Cho nên, ăn 2-3 miếng hoặc uống từ 2 cốc sữa chocolate mỗi ngày không chỉ giúp làn da bạn thêm tươi trẻ, hồng hào mà còn góp phần cung cấp dinh dưỡng, bảo vệ cơ thể bạn khỏe mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể dưỡng da bằng chocolate theo các bước sau. Bước 1: Tẩy tế bào chết với muối biển trộn chung với tinh dầu hoặc sữa chua (thực hiện trong 30 phút). Đây là công đoạn “nền”, giúp việc chăm sóc da với chocolate đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Rửa sạch những dưỡng chất đã thoa trên mặt/toàn thân. Dùng chocolate đã được nấu chảy, để ấm (chocolate phải hơi đặc và nguyên chất) kết hợp với tảo biển, sau đó phủ đều toàn thân. Việc làm này có tác dụng làm mềm và ẩm cho làn da (thực hiện trong 30 phút).

lam-dep-phunutoday1

Mặt nạ chocolate cũng khá tốt trong việc làm đẹp da

Hai bước này có thể giải trừ độc tố, làm da săn chắc, giảm hàm lượng vi mô tế bào khi bề mặt da có hiện tượng sần sùi như vỏ cam, từ đó da sẽ trở nên láng mịn, mềm mại hơn. Cuối cùng, dành thời gian khoảng 15 phút massage với tinh dầu dưỡng da.

Theo:  khoevadep.com.vn