Thanh Vân Hugo tự tiết lộ bí mật chưa ai biết sau khi chồng cũ tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo lần đầu đã tự tiết lộ về bí mật này sau khi chồng cũ tái hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh đang selfile khá tự nhiên, xinh đẹp khi đang ngồi trên ô tô. Theo đó, bà mẹ một con thừa nhận, "Chị là kiểu người mà ai cho chị cái chun buộc tóc chị cũng xúc động và nghĩ đấy là người tốt. Uh, nhưng chị cũng tỉnh lắm, có dấu hiệu không tử tế bằng cái tăm thì chị cũng trốn luôn" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Thanh Vân Hugo tự tiết lộ bí mật chưa ai biết sau khi chồng cũ tái hôn

Đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp khi cho rằng, nếu ai tốt thì dù cho cái chun buộc tóc cũng cảm động, còn cảm thấy không thật lòng thì quà có to đến mấy cô cũng chẳng nhận. Tính cách thẳng thắn của nữ diễn viên xinh đẹp đã được lòng khá nhiều người.

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống.

thanh-van-hugo-phunutoday2

 Thanh Vân Hugo hạnh phúc trong ngày cưới trước đây

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link